Thứ Bảy, Tháng Mười 5, 2024

50 thuật ngữ lập trình-thiết kế game có thể bạn chưa biết (Phần 2)

Bài viết về thuật ngữ thiết kế game (Game Designing) và lập trình game (Game Programming) (phần 2) sẽ tiếp nối và giải đáp...

Freelance video editor: 4 thủ thuật để tạo ra sản phẩm chất lượng

Freelance video editor - là thuật ngữ trong khoảng thời gian gần đây tạo được tiếng vang lớn trong thị trường Việt Nam. Vậy...

Rank Math đạt SEO 100/100? Không khó! [Phần 1]

Bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Rank Math để tối ưu hóa các bài SEO. Và đạt 100/100 trong hệ thống chấm điểm của Rank Math.

Sáng tác bài hát công ty: 5 điều cần lưu ý trước khi thuê dịch vụ

Bạn đã bao giờ nghe đến dịch vụ sáng tác bài hát cho công ty chưa? Liệu công ty bạn có cần thuê dịch...

Chiến lược xây dựng thương hiệu từ con số 0

Những năm vừa qua, thế giới marketing dường như đang tập trung nhiều vào xây dựng thương hiệu. Đây là một câu chuyện rất thú vị, nhiều chuyên gia khẳng định thương hiệu được yêu thích là tài sản quý giá nhất của công ty. Vì vậy, khi bước chân vào thương trường với tư cách là một công ty mới, bạn sẽ phải bắt đầu với con số 0 tròn trĩnh. Do đó, bài viết này dành cho bạn.

Mới Nhất