Dịch vụ kế toán doanh nghiệp uy tín và những điều cần phải biết?

Dịch vụ kế toán doanh nghiệp, dịch vụ kế toán tại nhà uy tín và những điều cần phải biết trước khi quyết định nhận sổ sách về nhà làm dành cho các bạn freelancer lĩnh vực kế toán. Đầu tiên cần phải làm gì Và tìm kiếm các công việc thuộc về lĩnh vực dịch vụ kế toán tại nhà ở đâu tốt? Cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ kế toán doanh nghiệp uy tín

Có rất nhiều công việc mà các doanh nghiệp thuở ban đầu thành lập, cần các bạn làm dịch vụ kế toán tại nhà, dịch vụ kế toán doanh nghiệp uy tín tại nhà. Nhưng làm sao để biết đâu là dịch vụ kế toán doanh nghiệp uy tín chất lượng? Dựa vào những tiêu chí nào để đánh giá?

Các công ty, doanh nghiệp start-up thường sẽ rất cần đến dịch vụ này, tìm hiểu những gì họ cần để có thể bán kỹ năng của mình ngay hôm nay nhé.

Các công ty, doanh nghiệp thuở ban đầu cần phải làm gì?

Sau khi doanh nghiệp đã có Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp, con dấu đã được đăng ký tại Phòng cảnh sát quản lý hành chính về Trật tự xã hội. Khi nhân viên kế toán nhận một công ty về hoặc khi ta làm chủ một doanh nghiệp thì ba điều cần quan tâm đó là:

Đầu tiên: Giấy đăng ký kinh doanh rất quan trọng vì nó sẽ giúp kế toán tổng hợp hoặc kế toán trưởng có thể hiểu rõ về doanh nghiệp mình biết được tên chính xác, địa chỉ, mã số thuế, ngày thành lập doanh nghiệp (cái này các bạn thường không để ý nhiều).

Vốn đăng ký của doanh nghiệp là bao nhiêu và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp là gì… Khi các bạn là kế toán của công ty, các bạn nhớ nhé, cần giấy đăng ký kinh doanh bản sao của doanh nghiệp mà mình làm.

Thứ hai: Biên bản làm việc lần đầu tiên với cơ quan thuế từ biên bản này mà kế toán có thể biết được những báo cáo thuế mà doanh nghiệp phải nộp theo định kỳ như thế nào, chế độ kế toán mà mình đăng ký áp dụng theo Thông tư 200 hay Quyết định 48, hình thức ghi sổ mà mình đã đăng ký là gì, đã đăng ký phương pháp trích khấu hao tài sản cố định chưa … để tránh những thiếu xót trong quá trình làm việc.

Sai lầm của các chủ doanh nghiệp đó là không biết việc phải làm việc với cơ quan thuế ngay sau khi có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh vì họ nghĩ rằng chưa hoạt động gì nên chưa cần làm việc với cơ quan thuế. Điều đó là hoàn toàn sai lầm, bạn cần làm việc với cơ quan thế nhanh nhất có thể sau khi có giấy đăng ký kinh doanh nhé. Để lâu sẽ dẫn tới việc bạn không kịp nộp tờ khai thuế theo quy định => bạn đã bị phạt rồi đó.

Thứ ba: Hỏi người quản lý (Giám đốc) về những mặt hàng, dịch vụ chính mà doanh nghiệp kinh doanh, bên cạnh đó còn kinh doanh mặt hàng hay dịch vụ nào khác không. Điều này để giúp kế toán tổng hợp hình dung ra được khối lượng công việc mà mình cần phải làm sau khi nhận công việc của Công ty.

Các loại tờ khai, báo cáo thuế và công việc mà kế toán tại nhà phải làm:

  • Khai thuế môn bài
  • Tài khoản ngân hàng
  • Các thủ tục khai báo ban đầu
  • Lao động và BHXH
  • Thông báo phát hành hóa đơn
  • Khai thuế GTGT
  • Khai thuế TNDN
  • Khai thuế TNCN
  • Hóa đơn
  • Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
  • Bảng định mức nguyên vật liệu
  • Thông báo phương pháp khấu hao TSCĐ

Thuê dịch vụ kế toán tại nhà uy tín trên Beelancer Việt Nam

dịch vụ kế toán uy tín
Dịch vụ kế toán trên Beelancer Việt Nam luôn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho các bạn Freelancer lẫn khách hàng.

Sàn thương mại điện tử việc làm Beelancer Việt Nam trung gian kết nối Freelancer với khách hàng tự hào là website mới và trẻ nhưng độ uy tín luôn được đảm bảo. Sàn giao dịch đã được Bộ Công Thương cấp phép nên đảm bảo cho những người mới biết đến sàn không còn nghi ngờ hay hoài nghi về tính an toàn hay minh bạch của Beelancer Việt Nam.

Khách hàng và Freelancer được gì khi hợp tác cùng Beelancer Việt Nam?

  • Hỗ trợ tận tình mọi lúc mọi nơi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt huyết.
  • Khó khăn nào cũng đánh thắng, trở ngại nào cũng vươt qua – đừng ngần ngại hỏi đáp nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc hãy liên hệ ngay để được tận tình hướng dẫn.
  • Tiền bạc và các rủi ro trong thanh toán luôn được đảm bảo an toàn 100%.
  • Giải quyết các vấn đề nan giải và lo lắng của khách khi nhận việc hay thuê dịch vụ qua mạng.
  • Beelancer hoàn tiền 100% nếu dịch vụ của Freelancer cung cấp không đúng như cam kết ban đầu.
  • Giá cả dịch vụ luôn được công khai, đặc biệt khách hàng ngoài giá trị dịch vụ sẽ không phải chịu thêm bất kỳ khoản phí nào.

Beelancer Việt Nam và Facebook chính thức. Truy cập ngay để tìm kiếm việc làm tự do cũng như thuê các dịch vụ thật dễ dàng. Đừng quên liên hệ nếu có bất kỳ thắc mắc hay ý kiến gì về cách thức hoạt động cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Beelancer Việt Nam đồng hành cùng Freelancer Việt!

Giấy phép kinh doanh số: 0315875439 do sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 30/8/2019

Beelancer Việt NamFacebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây