Giá dịch vụ kế toán: Top 4 lợi ích doanh nghiệp thu về

Giá dịch vụ kế toán là thông tin cần thiết nhất và đóng vai trò quyết định trong một giao dịch liên quan đến việc quản lý và lên số liệu doanh thu. Ngày nay, ở mỗi doanh nghiệp dù mô hình hoạt động ở mức độ nào cũng đều có ít nhất một kế toán viên chuyên quản lý và cập nhật số liệu. Và nếu đang có nhu cầu tìm kiếm freelancer kế toán, lựa chọn tốt nhất chính là Beelancer Việt Nam.

Giá dịch vụ kế toán là gì?

Giá dịch vụ kế toán là số tiền hiển thị cho từng phân mục công việc mà mỗi kế toán viên phải thực hiện. Khi doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu công việc gì sẽ đưa ra lựa chọn mức giá phù hợp nhất. Bảng giá dịch vụ kế toán rất quan trọng trong quá trình xem xét và lựa chọn kế toán cho dự án của bạn.

Giá dịch vụ kế toán là thông tin cần thiết để chốt hạ cho một quy trình làm việc của kế toán. Khi cả hai bên đều đồng ý với mức giá và lượng công việc gắn theo giá dịch vụ kế toán nghĩa là giao dịch đó hoàn tất 50%. Việc cần thiết là chỉ đợi chờ kết quả công việc đã diễn ra.

Giá dịch vụ kế toán là gì?
Giá dịch vụ kế toán là gì?

Tại sao nên thuê dịch vụ kế toán ?

Tại các doanh nghiệp mới thành lập, khởi nghiệp chưa có nhiều nguồn nhân sự, và trong nhiều trường hợp thiếu luôn cả vị trí quan trọng phụ trách tiền lương và các báo cáo doanh thu là kế toán. Vì thế, để giải quyết vấn đề này hầu hết các doanh nghiệp tìm đến cách thuê kế toán bên ngoài để tiết kiệm chi phí fulltime và bảo hiểm.

Khi mới thành lập doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp cần có một chuyên viên thực hiện nghiệp vụ kế toán và giúp bạn nắm rõ những nghị định và quy định liên quan đén thuế và báo cáo tài chính trong quá trình điều hành doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, bộ máy nhân sự vẫn chưa hình thành hoàn chỉnh, khối lượng báo cáo công việc chưa nhiều nên thật lãng phí khi thuê hẳn một kế toán chuyên nghiệp. Cộng thêm sự mở rộng và chuyên nghiệp hoá của thị trường kế toán freelancer, ngày nay các doanh nghiệp vừa và nhỏ có khuynh hướng tìm đến và sử dụng nguồn nhân lực này.

Lý do hoàn hảo nữa, đó chính là, mức giá dịch vụ kế toán vô cùng phù hợp và “hợp ví tiền” so với vốn ban đầu chưa cao của nhiều doanh nghiệp. Đảm bảo chất lượng công việc, tiến độ xuất, lưu hoá đơn, và không chịu ràng buộc về hợp đồng lao động, vì thế thuê dịch vụ kế toán bên ngoài đang được ưa chuộng.

Thật cần thiết để thuê kế toán bên ngoài.
Thật cần thiết để thuê kế toán bên ngoài.

Giá dịch vụ kế toán – thực sự quan trọng chứ?

Chức năng của dịch vụ kế toán.
Chức năng của dịch vụ kế toán.

Tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp

Một lợi ích chính của kế toán, khi được thực hiện đúng cách, là khả năng làm rõ tình trạng sức khỏe tài chính của công ty bạn. Có một bức tranh rõ ràng về tài chính của công ty giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi phát triển doanh nghiệp của mình.

Nó cho phép bạn xác định tính khả thi của bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào như mở rộng và tuyển dụng. Nó ngăn chặn bất kỳ quyết định phản tác dụng nào có thể đe dọa hoặc trì hoãn sự phát triển kinh doanh của bạn theo tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

Các công ty kế toán đáng tin cậy có thể giúp bạn vẽ ra một bức tranh rõ ràng về dòng tiền và tính thời vụ của công ty bạn bằng cách phân tích chặt chẽ các khoản phải thu và các khoản phải thu của bạn. Ngoài ra, nếu bạn tham gia vào một công ty kế toán khu vực, các dịch vụ tư vấn và nhà phân tích thị trường của họ sẽ được cung cấp cho bạn. Thông qua chúng, bạn có thể đánh giá hiệu quả hoạt động của công ty mình và đưa ra các quyết định chiến lược sẽ hỗ trợ thành công trong kinh doanh của bạn.

Để có được một kế toán viên ưng ý và mang lại hiệu quả cao trong công việc, bạn cũng nên bỏ ra số tiền hợp lý so với bảng giá dịch vụ kế toán chuẩn. Theo số liệu hiện nay, mức giá dịch vụ kế toán không thực sự cao, đây có thể coi là điểm lợi cho nhiều doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ kế toán bên ngoài.

Nắm bắt được lợi ích của kế toán thì việc đưa ra một bảng giá dịch vụ kế toán phù hợp là một công đoạn tất nhiên phải xảy ra. Khi bắt tay vào thực hiện những con số trên báo cáo, ít nhất kế toán viên cũng phải biết mình nhận được lương có thích đáng không?

Đảm bảo tuân thủ hoàn toàn các yêu cầu và quy định luật định

Thời gian là một nguồn tài nguyên hữu hạn và có giá trị, vì vậy điều quan trọng là chúng ta làm gì với nó. Khi công ty của bạn phát triển, sẽ cần nhiều thời gian hơn để sắp xếp các thủ tục giấy tờ và điều chỉnh các quy định phức tạp mới áp dụng.

Từ các vấn đề như bảng lương, báo cáo thuế đến báo cáo lãi lỗ, chỉ một lần giám sát có thể dẫn đến vi phạm tuân thủ và có thể dẫn đến hình phạt tài chính nặng nề. Những rủi ro và chi phí thời gian này có thể được giảm thiểu thông qua một công ty kế toán chuyên nghiệp có kinh nghiệm về các thủ tục và luật thuế.

Thông thường, một nhóm chuyên gia bên ngoài sẽ nhanh chóng gắn cờ bất kỳ sự bất thường nào và đảm bảo rằng hồ sơ kế toán của bạn không bị sai lệch. Nói tóm lại, họ sẽ giữ cho công ty của bạn khỏi bất kỳ cạm bẫy tài chính nào và cho phép bạn tận hưởng sự an tâm.

Tiết kiệm nhiều hơn từ các khoản khấu trừ cao hơn

Việc điều chỉnh các quy định phức tạp của Việt Nam có thể đặt ra một loạt thách thức có thể dẫn đến việc giám sát các khoản miễn giảm thuế hiện hành. Đảm bảo rằng bạn đang tối đa hóa khoản tiết kiệm và các khoản khấu trừ của mình bằng cách thu hút các kế toán viên chuyên nghiệp, những người quen thuộc với các quy định của Việt Nam và có thể đủ điều kiện cho doanh nghiệp của bạn để được giảm thuế liên quan cũng như khấu trừ chi phí.

Đối với các công ty hoạt động kinh doanh ở nước ngoài, một đội ngũ kế toán chuyên nghiệp thậm chí có thể ngăn ngừa các vấn đề như đánh thuế hai lần do hiểu biết sâu sắc của họ về các hiệp ước thuế quốc tế. Vì thế, việc tăng thêm thu nhập của kế toán trong bảng giá dịch vụ kế toán không là yêu cầu gì quá đáng.

Số hóa kế toán của bạn

Hồ sơ kế toán có thể lộn xộn. Một thập kỷ hồ sơ sẽ nhanh chóng lên tới hàng trăm tệp và hàng nghìn trang. Đương nhiên, điều này làm cho việc truy xuất dữ liệu và tham chiếu trở thành một cơn ác mộng.

May mắn thay, khi chúng ta bước vào thời đại công nghệ, các dịch vụ kế toán chuyên nghiệp đang cung cấp để lưu trữ hồ sơ kế toán doanh nghiệp của bạn ở định dạng kỹ thuật số trên các nền tảng an toàn với phần mềm tiên tiến. Các nền tảng này thường đi kèm với các mô-đun bổ sung như bảng lương và trình yêu cầu.

Họ lưu trữ dữ liệu của mình dưới dạng điện tử, cùng với hồ sơ kế toán, ở một vị trí tập trung và an toàn để bảo mật tối đa. Việc số hóa hồ sơ kế toán của bạn cũng mang lại sự dễ dàng truy cập. Bất kể địa điểm và thời gian, bạn có thể truy xuất hồ sơ và báo cáo trong thời gian thực từ mọi nơi trên thế giới!

Các loại hình dịch vụ kế toán khác nhau

Dịch vụ kế toán rất cần thiết cho cả doanh nghiệp nhỏ và lớn. Các dịch vụ giúp theo dõi các doanh nghiệp liên quan đến các khoản thanh toán khác nhau, phát triển tài chính, ghi sổ kế toán và chi phí kinh doanh.

Các chuyên gia đưa ra lời khuyên cho các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập về cách đầu tư phù hợp và cấu trúc tốt nhất cho doanh nghiệp của họ để đảm bảo ổn định tài chính. Do đó, điều quan trọng là chủ doanh nghiệp phải biết các dịch vụ kế toán thuê ngoài tốt nhất cho doanh nghiệp của họ.

Kế toán công

Đây là loại hình kế toán toàn diện nhất, và các kế toán viên chuyên về các dịch vụ quản lý tài khoản, ghi sổ kế toán và phân tích tài chính. Kế toán chịu trách nhiệm chuẩn bị thuế, thiết kế hệ thống kế toán, xác định các sai sót tài chính và bồi thường cho nhân viên.

Kế toán chính phủ

Kế toán chính phủ liên quan đến các dịch vụ kế toán cho các tổ chức chính phủ. Kế toán đảm bảo rằng các khoản thu chi tuân theo luật định. Họ cũng chịu trách nhiệm quản lý tài sản của chính phủ và tạo ra ngân sách.

Quản lý tài khoản

Họ kế toán ghi lại và phân tích dữ liệu tài chính kinh doanh và sử dụng thông tin để giúp lập ngân sách, quản lý chi phí, quản lý tài sản và đánh giá hiệu quả hoạt động.

Kiểm toán nội bộ

Các kế toán viên tham gia vào việc kiểm tra lãng phí tài chính, gian lận, thực hành quản lý và quản lý yếu kém. Họ kiểm tra xem doanh nghiệp có hoạt động theo luật và quy định hay không. Các kế toán viên có thể chuyên về các lĩnh vực kiểm toán khác nhau, bao gồm kiểm toán môi trường, kiểm toán công nghệ và kiểm toán tuân thủ.

Tóm tắt

Các loại hình dịch vụ kế toán khác nhau sẽ có những mức giá dịch vụ kế toán cũng khác nhau. Tuỳ thuộc vào đặc thù mỗi ngành công việc mà giá dịch vụ kế toán có sự điều chỉnh phù hợp. Muốn có được kết quả công việc như ý với giá dịch vụ kế toán rẻ, đừng ngại trải nghiệm với dịch vụ trọn gói tại Beelancer Việt Nam.

Beelancer Việt Nam– là nơi hội tụ kế toán viên uy tín dành cho doanh nghiệp của bạn

Với kim chỉ nan hoạt động ” lấy sự hài lòng của khách hàng làm yếu tố cốt lõi ” , Beelancer Việt Nam đảm bảo mọi khó khăn, thắc mắc và vấn đề khách hàng gặp phải sẽ được giải quyết nhanh chóng bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với một bảng giá dịch vụ kế toán phù hợp.

Có gì khó tìm đến Beelancer.
Có gì khó tìm đến Beelancer.

Nhiệm vụ của kế toán viên bên Beelancer Việt Nam

  • Tư vấn và truyền đạt một cách dễ hiểu và đơn giản nhất về những quy định và nghị định liên quan đến kinh doanh
  • Nhận hoá đơn, lên bảng số liệu
  • Phân loại, kiểm tra tính hợp lệ của những hoá đơn và giấy tờ liên quan đến tiền
  • Lập tờ báo cáo thuế khi cần
  • Hoàn thiện chứng từ và lập sổ sách
  • Cung cấp bảng giá dịch vụ kế toán công khai và minh bạch
  • Từ giá dịch vụ kế toán, làm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản thân với dự án vừa nhận.

Trách nhiệm từ phía doanh nghiệp

  • Nêu rõ yêu cầu công việc
  • Cung cấp hoá đơn đầy đủ liên quan đến dự án
  • Chi trả mức lương đúng với giá dịch vụ kế toán đã thoả thuận.

Bảng giá dịch vụ kế toán bên Beelancer

Tuỳ vào mức độ công việc và yêu cầu của khách hàng mà kế toán sẽ đưa ra mức giá phù hợp. Nhìn chung, bảng giá dịch vụ kế toán của Beelancer khá mềm so với thị trường dịch vụ kế toán hiện nay mà vẫn giữ nguyên vẹn độ uy tín và bảo mật.

Mức độNgắn hạnDài hạn (1 tháng )
Phức tạp300.0003.000.000
Đơn giản500.0001.500.000-2.000.000
Bảng giá dịch vụ kế toán của Beelancer Việt Nam.
Giá dịch vụ kế toán của Beelancer vô cùng hợp túi tiền.
Giá dịch vụ kế toán của Beelancer vô cùng hợp túi tiền.

Khi có bất kỳ vấn đề thắc mắc về kinh doanh và kế toán, liên hệ ngay với chúng tôi tại đây.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm freelancer trong mọi lĩnh vực hoặc muốn tìm một công việc phù hợp với bản thân, hãy đến với Beelancer thông qua:

Website Beelancer Việt Namhttps://www.beelancer.vn
Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/beelancer.vn
YoutubeĐi tới kênh Youtube
Mobile App trên Apple StoreTải tại đây
Mobile App trên Google PlayTải tại đây

Nutt.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây