Mô hình “Gia sư online” năm 2021

Với sự tiến bộ công nghệ không ngừng thì ngày càng có nhiều việc làm được sản sinh từ công nghệ, một trong số đó chính là công việc dạy Gia sư online. Công việc này giúp mang đến cho các sinh viên nhiều lợi ích như: tiết kiệm thời gian di chuyển đi lại, an toàn và hạn chế rủi ro,..Vì vậy, nên có nhiều dịch vụ Gia sư online xuất hiện nhằm mang đến sự tiện lợi, và an toàn đến cho Phụ huynh-Học sinh có thể lựa chọn.

Mô hình Gia sư online năm 2021
Mô hình Gia sư online năm 2021

Trong bài viết này, sẽ giúp cho các Phụ huynh-Học sinh cái nhìn khác hơn về mô hình “dạy Gia sư online” và những lợi ích mà nó mang lại.

Gia sư online là gì?

Gần đây, do bùng nổ phát triển của công nghệ số đồng thời do nạn dịch Covid-19 hoành hành nên nghề Gia sư online phát sinh từ nguyên nhân trên. Gia sư online hay còn gọi là Gia sư trực tuyến là những người dạy học bằng hình thức kèm học sinh thông qua mạng Internet, việc học vẫn được diễn ra bình thường giống như Gia sư dạy kèm tại nhà. Bên cạnh đó, khi học trực tuyến cả Gia sư và học sinh đều có thể nhìn thấy, trao đổi và tương tác trực tiếp lẫn nhau.

Gia sư online
Gia sư online

Hiện nay có nhiều kênh, ứng dụng đã hỗ trợ dịch vụ học trực tuyến như Microsoft Team, Zoom, Skype,…Vì thế, Phụ huynh-học sinh cứ yên tâm về chất lượng học tập sẽ không bị giảm sút và đồng thời giúp Phụ huynh có thể tiết kiệm nhiều hơn về thời gian, chi phí khi học trực tiếp với Gia sư trực tuyến.

Những lợi ích khi dạy Gia sư online?

Với vốn kiến thức có sẵn và một chiếc máy tính laptop là các bạn Gia sư có thể vào dạy lớp học ở mọi lúc mọi nơi mà không cần phải chạy đôn chạy đáo đến nhà của Phụ huynh-Học sinh nữa. Dưới đây là một số lợi ích từ việc làm Gia sư trực tuyến mang lại:

Dạy Gia sư online đem đến nguồn thu nhập ổn định

Khi làm Gia sư trực tuyến không chỉ giúp bạn linh động về mặt thời gian mà còn mang đến nguồn thu nhập tương đối ổn định cho nhiều bạn sinh viên, giáo viên và kể cả nhân viên văn phòng.

Dạy Gia sư online đem đến nguồn thu nhập ổn định
Dạy Gia sư online đem đến nguồn thu nhập ổn định

Nếu so sánh với những công việc Part-time khác như: nhân viên bán hàng, bồi bàn,…thì việc dạy Gia sư online là công việc đem đến khoản thu nhập tương đối ổn định khi có thời gian rảnh rỗi.

Công việc Gia sư trực tuyến minh bạch, rõ ràng

Đối với công việc dạy Gia sư trực tuyến, thì bạn có thể tự chủ động đưa ra mức thù lao phù hợp cho Phụ huynh-Học sinh. Đồng thời, thông tin minh bạch giữa 2 bên sẽ được đề cập ngay khi nhận lớp học online.

Gia sư online được minh bạch rõ ràng thông tin
Gia sư online được minh bạch rõ ràng thông tin

Chính vì thế, các bạn Gia sư tham gia sẽ không phải lo lắng về vấn đề lương hay phúc lợi không xứng đáng với công sức của mình hay bị Trung tâm giới thiệu việc làm lừa đảo nữa. Đây cũng chính là điểm thu hút mà các bạn sinh viên muốn tham gia dạy gia sư online hơn so với những công việc khác.

Dạy Gia sư online giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức khỏe

Khi làm Gia sư dạy kèm tại nhà thì các bạn phải tranh thủ chạy đôn chạy đáo, sao cho kịp với giờ học. Với lại, đôi khi trên đường đi đến chỗ dạy học sẽ không bằng phẳng như mình mong muốn, sẽ gặp một số tình huống như tắc đường, hư xe, mưa to,…Chính vì vậy, gây ra một số khó khăn cho Gia sư dạy kèm khi đến nơi dạy học.

Gia sư online giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức khỏe
Gia sư online giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức khỏe

Giờ đây, các bạn không còn phải lo lắng nữa vì dịch vụ Gia sư online sẽ giúp cho bạn đảm bảo được tiết kiệm thời gian, chi phí, sức lực khi di chuyển giữa đôi bên.

Dịch vụ Gia sư online có thật sự đảm bảo được chất lượng?

Khi học viên học với Gia sư online sẽ được diễn ra với sự tương tác của giáo viên và học sinh thông qua màn hình máy tính. Đây cũng là lý do cách học này đáp ứng tốt nhất về khoản tiếp thu kiến thức bằng việc nghe, nhìn và chủ động tìm kiếm thông tin bài học.

Thay vì Phụ huynh-Học sinh phải đầu tư những khoản chi phí không nhỏ cho việc mua giáo trình và tài liệu, bây giờ học sinh chỉ cần tìm đến các website trực tuyến để tải giáo trình miễn phí hoặc rẻ hơn. Khi đến với dịch vụ Gia sự online, học viên vẫn đảm bảo sự tương tác trực tiếp với giáo viên. Bên cạnh đó, học sinh có thể thoải mái nêu ra ý kiến và đòi hỏi sự giải đáp thắc mắc kịp thời. Về sự tương tác trong các khoá học, cách học này không thua kém gì với hình thức dạy thêm tại nhà nào.

Dịch vụ Gia sư online có thật sự đảm bảo được chất lượng?
Dịch vụ Gia sư online có thật sự đảm bảo được chất lượng?

Tham gia với lớp học Gia sư trực tuyến, học viên có thể tự do tìm hiểu về các khóa học và chủ động về thời gian học tập sao cho phù hợp. Việc lựa chọn thầy cô và kiến thức diễn ra nhanh và dễ dàng thông qua những thông tin giới thiệu trên website và ứng dụng trực tuyến. Ngoài ra một số phương tiện trao đổi như Microsoft Teams, Skype, Zoom,… cũng giúp người học và người dạy chủ động liên lạc với nhau hơn.

Cách thức tìm kiếm dịch vụ Gia sư online chuyên nghiệp

Hiện nay, nghề dạy Gia sư online đang ngày càng trở nên phổ biến hơn vì mức độ cần thiết và tính thiết thực của nó mang lại trong công việc giảng dạy giúp cho Gia sư và Phụ huynh-Học sinh dễ dàng tiếp cận và tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.

Vậy cần tìm kiếm Gia sư trực tuyến ở đâu để có thể đảm bảo chất lượng và uy tín? Hiện nay bạn không cần phải tìm kiếm xa xôi chỉ để tìm 1 người Gia sư trực tuyến nữa vì đã có cộng đồng Freelancer – người làm việc tự do – giúp bạn giải quyết được những vấn đề bạn đặt ra mà không cần phải di chuyển mất nhiều thời gian.

Cách tìm Gia sư dạy kèm tp.hcm
Cách tìm Gia sư online tại Tp.HCM

Đội ngũ công ty Beelancer.vn chúng tôi tự tin là cầu nối giúp bạn có thể tìm kiếm được Gia sư dạy kèm hoặc Gia sư online tốt và uy tín nhất. Vậy Beelancer.vn là gì? Beelancer.vn là sàn Thương mại điện tử kết nối giữa bên Gia sư là các chuyên gia, freelancer (người làm việc tự do), bán các dịch vụ dùng các kỹ năng chuyên môn để hoàn thành như Thiết Kế, Gia Sư, Tư Vấn, Lập Trình … và bên mua là Phụ huynh hoặc học viên cần Gia sư online.

Một số dịch vụ Gia sư online hiện đang có sẵn trên sàn TMĐT Beelancer.vn

Ngày nay, rất nhiều sàn thương mại điện tử là nơi trung gian kết nối giữa các Freelancer (người làm việc tự do) và Phụ huynh-học sinh nhằm tìm kiếm, hỗ trợ việc làm và dịch vụ lẫn nhau. Chính vì thế, Beelancer.vn chúng tôi mong muốn có thể đem đến dịch vụ tốt và uy tín nhất đến cho Phụ huynh-Học sinh.

Sau khi tìm hiểu về thông tin của sàn TMĐT Beelancer.vn thì Phụ huynh-Học sinh vào website của sàn tên là
“Beelancer Việt Nam”, sau đó chọn thư mục “Đào tạo” sẽ xuất hiện “Gia sư trực tuyến”. Ở bên trong thư mục, sẽ có rất nhiều dịch vụ Gia sư online dạy về Tiếng Anh, Tiếng Trung, Thanh nhạc,…. Phụ huynh-Học sinh có thể tự do tham khảo và lựa chọn các bạn Freelancer với mức gía hợp lý mà mình mong muốn hợp tác nhất.

Dịch vụ Gia sư online hiện đang có sẵn trên sàn

Một số dịch vụ Gia sư online hiện đang có sẵn trên sàn Beelancer.vn
Một số dịch vụ Gia sư online hiện đang có sẵn trên sàn Beelancer.vn

Đội ngũ Beelancer Việt Nam chúng tôi hiện đang sàn Thương mại điện tử uy tín giúp các Phụ huynh Việt Nam liên kết với các Gia sư online tự do nhằm đáp ứng được nhu cầu dịch vụ tốt và hiệu quả cao nhất cho phía Phụ huynh-học sinh. Nếu Phụ huynh-Học sinh quan tâm đến sàn TMĐT Beelancer Việt Nam có thể vào những kênh sau đây:

Website Beelancer Việt Namhttps://www.beelancer.vn
Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/beelancer.vn
YoutubeĐi tới kênh Youtube
Mobile App trên Apple StoreTải tại đây
Mobile App trên Google PlayTải tại đây

Tóm lại, đối với môi trường học với Gia sư online sẽ còn khá mới mẻ so với học với Gia sư dạy kèm tại nhà, tuy nhiên khi học sinh đã nắm được kiến thức cơ bản trước đó thì việc học với Gia sư trực tuyến sẽ không phải là trở ngại quá lớn trong việc học tập sau này. Bên cạnh đó, dịch vụ Gia sư online sẽ giúp cho Phụ huynh-Học sinh tiết kiệm được thời gian, công sức và khoản phí đầu tư không nhỏ.

Tin rằng bài viết trên đã giúp một phần không nhỏ trong việc bổ sung kiến thức và quyết định lựa chọn của Phụ huynh-Học sinh. Ắt hẳn, Phụ huynh-Học sinh đã có sự lựa chọn hướng đi học tập phù hợp cho con em của mình.

Annie Tran

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây