Tìm việc làm thêm tại nhà mùa Covid – 19 ở đâu?

Tìm việc làm thêm tại nhà mùa Covid – 19 ở đâu? Chắc có lẽ là câu hỏi mà nhiều bạn đang cố gắng tìm câu trả lời hoàn hảo nhất cho mình. Dịch bệnh cứ ngỡ đã qua đi nhưng vài tuần nay cả nước lại phải đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ. Làn sóng thứ 2 thật sự đang tàn phá khủng khiếp hơn những gì chúng ta có thể tưởng tượng.

tìm việc làm thêm tại nhà mùa covid

Từ một nước kiểm soát được bệnh dịch khá tốt khi không để cho bệnh nhân nào tử vong, thì cho đến hiện nay Việt Nam đã phải đón nhận nhiều thông tin không vui. Tuy nhiên sự đoàn kết giữa người dân chính phủ vẫn chính là điểm sáng trong công tác phòng chống và ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Tìm việc làm thêm tai nhà mùa Covid có lẽ là nỗi băn khoăn lớn của nhiều người ở thời điện hiện tại.

Tìm việc làm thêm tại nhà là điều cần thiết


Sự quay trở lại của làn sóng thứ hai trở nên thách thức hơn bao giờ hết, nó không những ảnh hưởng đến nghành Y tế mà các nghành nghề khác như Du lịch, Kinh tế.v.v. đều gánh chịu hậu quả nghiêm trong. Tưởng chừng như cuộc sống đã trở lại bình thường nhưng năm nay quả thực là một khó khăn vô cùng đối với dân chúng toàn cầu lẫn chính phủ các nước.

Nhiều người đứng trước tình trạng thất nghiệp cũng như cắt giảm lương hay số giờ làm. Thật tệ nếu đến cuối năm 2020 mà vẫn chưa có vắc – xin ngừa bệnh, vì vậy bạn không thể đứng im một chỗ chờ tận thế đến được.
Thử ngay những bằng cách tìm việc làm tại nhà mùa Covid, tìm hiểu ngay những việc làm trong mùa dịch để tránh tình trạng “cạn túi” nhé.

tìm việc làm thêm tại nhà mùa covid

Những công việc có thể làm online tại nhà là một ý tưởng hay cho thời điểm hiện tại, thử ngay nếu như bạn có các kĩ năng tuyệt vời. Hàng ngàn người đã kiếm được cả ngàn đô la mỗi tháng dù chỉ làm việc tại nhà, đó là cộng đồng Freelancer (người làm việc tự do), trong lúc chúng ta đang loay hoay với con Covid thì họ vẫn đang kiếm tiền đều đều. Vậy làm sao để bắt đầu trở thành một Freelancer?

Chỉ cần bạn có kỹ năng, tiền bạc không còn là vấn đề. Các công việc có thể làm tự do tại nhà mà nhu cầu của khách hàng lại vô cùng lớn có thể kể đến như: Thiết kế (Logo, thương hiệu, đồ họa.v.v.), Dịch thuật, Content Writer, Marketing online, Video editor, Lập trình & IT.v.v.

Tìm việc làm thêm tại nhà mùa Covid ở đâu?

Nhưng khoan đã tìm những công việc ấy ở đâu? Trên các hội nhóm Facebook quả thực không phải là ý kiến tồi. Số lượng người đông đảo và công việc cũng khá nhiều, đây cũng là cách để bạn tìm kiếm những công việc cho mình. Tuy nhiên môi trường internet nói chung và Facebook nói riêng thì…

Nói sao nhỉ? khá là phức tạp, đôi khi bạn sẽ gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười. Tệ hơn là tình trạng “phốt” nhau nhan nhãn trên các group việc làm, khách hàng thì quỵt tiền công. Công cuộc tìm việc làm thêm tại nhà mùa Covid nghe chừng gian nan quá chừng.

Nghe mà nản lòng quá chừng, vậy còn cách nào để tìm việc làm thêm tại nhà vừa an toàn lâu dài mà không phải lo đến các vấn đề “an toàn thanh toán” không?

Các website việc làm tự do – sàn giao dịch trung gian

tìm việc làm thêm tại nhà mùa covid
Sàn giao dịch điện tử Beelancer Việt Nam – tìm việc làm thêm tại nhà mùa Covid chưa bao giờ dễ dàng đến thế!


Câu trả lời chính là các website việc làm tự do hay sàn giao dịch trung gian kết nối freelancer và khách hàng. Những sàn việc làm tự do này sẽ đảm bảo cho bạn một lượng khách hàng ổn định và trợ giúp bạn nếu có bất kỳ rủi ro nào xảy ra. Tìm công việc làm thêm tại nhà mùa Covid cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không cần phải lo tiền bạc không được trả đủ hay gặp khách hàng “trời ơi”. Tuy nhiên cần lưu ý là các sàn trung gian này thường sẽ lấy chiết khấu %/ đơn hàng của bạn tầm 10%. Có nghĩa là đơn hàng 500k thì khi đó bạn sẽ được chuyển khoản 450k.

Đổi lại bạn sẽ được bảo vệ và hỗ trợ hết mình, làm việc tự do nhưng vẫn có người hỗ trợ thì 10% không phải là vấn đề đúng không nào? Thử nghỉ xem, nếu không có người trung gian giúp bạn kiếm khách hàng có nhu cầu và đảm bảo các quyền lợi về tiền công thì thật sự rất rủi ro.

Và mình cũng giới thiệu đến mọi người website việc làm trung gian hay ho: Beelancer Việt Nam

tìm việc làm tại nhà mùa covid

Beelancer Việt Nam hoặc Fanpage Facebook để cập nhật các thông tin về việc làm, tìm việc tại nhà mùa Covid cùng Beelancer Việt Nam.

Giấy phép kinh doanh số: 0315875439 do sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 30/8/2019
Liên hệ:
 Email: support@beelancer.vn
 ĐT: 028.3880.1800
 Hotline: 0909.7447.53
 VP làm việc: Số 8, Đường 14, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
 Trụ sở chính: 413 Tỉnh Lộ 43, KP1, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, TP.HCM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây