Mỗi thương hiệu làm đẹp đều có một mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online mang nét riêng của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn đang còn loay hoay tìm kiếm ý tưởng thiết kế logo mỹ phẩm cho doanh nghiệp và cần sự gợi ý từ những mẫu thiết kế khác. Bạn cũng không biết có nên thuê người thiết kế logo chuyên nghiệp hay không ? Đừng lo lắng! Beelancer.vn sẽ giúp bạn tìm ra đáp án.

Ngành mỹ phẩm và làm đẹp rất lớn với hàng trăm doanh nghiệp mới thành lập đang cạnh tranh để giành thị phần. Để cạnh tranh tốt, công việc kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp của bạn cần có một mẫu thiết kế logo mỹ phẩm đáng nhớ. Khi thiết kế logo mỹ phẩm online đẹp mắt, thu hút người dùng, logo sẽ là một công cụ mạnh mẽ để nâng cao phạm vi tiếp cận doanh nghiệp của bạn với các khách hàng mục tiêu.

Giá trị từ thiết kế logo mỹ phẩm online đẹp

Một mẫu thiết kế logo sẽ gửi một số thông điệp đến người xem theo cách riêng của nó. Thông điệp này trở thành một cách để mọi người đưa ra quyết định mua hàng trong tiềm thức. Vì vậy, logo của bạn rất quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp bạn ở một mức độ nào đó.

Theo một cuộc khảo sát, ngành công nghiệp mỹ phẩm đã tạo ra 62,46 tỷ đô la trong năm 2016 và ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu dự kiến ​​sẽ đạt 463,5 tỷ đô la vào năm 2027. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể phát triển nhanh chóng do nhu cầu trên thị trường đối với các sản phẩm làm đẹp của bạn.

Ngoài ra, số liệu thống kê cho thấy rằng màu đặc trưng trong thiết kế logo góp phần tăng 80% khả năng nhận diện thương hiệu! Màu sắc chỉ đơn thuần là một trong ba yếu tố của logo – những yếu tố khác là biểu tượng và phông chữ. Tất cả chúng kết hợp lại nhằm tạo ra hình ảnh dễ thấy nhất về doanh nghiệp khi in trên bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào.

Ví dụ, nếu màu đỏ là sự lựa chọn trong logo, mọi người sẽ nhận được thông điệp về niềm đam mê, năng lượng, sự hiếu chiến và tình yêu. Màu sắc gợi lên những cảm xúc này, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng và nó có thể có lợi cho công ty của bạn.

Tương tự, việc lựa chọn kiểu chữ thanh lịch trong logo mỹ phẩm báo hiệu tiêu chuẩn chất lượng cao của sản phẩm làm đẹp. Hình ảnh một cô gái trẻ trong logo còn gửi gắm thông điệp về vẻ đẹp. Mọi người có thể bị xúc động và ấn tượng bởi những logo này theo nhiều cách. Nhưng trước khi bạn bắt đầu tạo ra logo mỹ phẩm của công ty mình, hãy tìm nguồn cảm hứng.

Khi bạn có một mẫu thiết kế logo mỹ phẩm đẹp, nó sẽ có thể nói lên rất nhiều điều về sản phẩm, triết lý và giá trị của thương hiệu trong ngành trang điểm và chăm sóc da.

Nó có thể hiển thị lịch sử và uy tín. Nó có thể nhấn mạnh một giá trị đạo đức hoặc một đặc điểm quan trọng. Nó có thể gợi lên một cảm xúc cụ thể khi nhắc đến thương hiệu của bạn.

Trong một thị trường rộng lớn như vậy, việc có được lợi thế trước sự cạnh tranh lớn là điều hết sức quan trọng. Để tiếp thị các sản phẩm làm đẹp độc đáo ở thị trường ngách của bạn, trước hết, bạn cần có một mẫu thiết kế logo mỹ phẩm bắt mắt và đáng nhớ cho thương hiệu của bạn có thể được tạo ra với sự trợ giúp của một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp. 

Top 13 logo đẹp và hoàn hảo về sự thành thạo trong thiết kế logo mỹ phẩm online

Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm mang thương hiệu làm đẹp sang trọng và tính biểu tượng

Fenty Beauty

Thiết kế logo mỹ phẩm hiện đại

Fenty Beauty là một thương hiệu trang điểm nổi tiếng do Rihanna thành lập. Đây là một trong những thương hiệu hot nhất trong danh sách này và đã trở thành tiêu đề cho nhiều loại phấn nền và tông màu hoàn hảo cho hầu hết mọi loại da. Nhưng không chỉ các sản phẩm của hãng mới nổi bật – mẫu thiết kế logo Fenty Beauty mới cũng mang tính biểu tượng không kém.

Vào mùa hè năm 2020, mẫu logo được thiết kế mới thay thế cái cũ, mẫu mới này có cả tính cổ điển và hiện đại. Lấy cảm hứng truyền thống, cổ điển từ chữ viết lồng nhau – monograms. 

Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online của Rihanna mang tính hình học mạnh mẽ và được mô tả là “nhằm phản ánh sự phức tạp trong tính cách của Rihanna”. Fenty Beauty đã lựa chọn kiểu logotype và phông chữ không chân – sans serif tạo cảm giác trẻ trung, hiện đại nhưng đơn giản và phóng khoáng.

Chữ “N” đảo ngược tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế logo, tăng thêm sự sáng tạo và sắc sảo cho tổng thể logo, ​​nâng tầm thương hiệu làm chủ ngành mỹ phẩm.

Logo Fenty Beauty hiện đại, mới mẻ và sạch sẽ – một thiết kế nổi bật đi trước so với các đối thủ cạnh tranh. Nó sẽ được coi là một trong những mẫu thiết kế logo được làm lại đẹp nhất trong thời gian gần đây.

Nars

thiết kế logo mỹ phẩm online

Nars là một thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da dành riêng cho các sản phẩm thú vị, lôi cuốn và quyến rũ. Tương tự, thiết kế logo của thương hiệu này thực sự gây choáng váng bởi sự tinh tế, kiểu dáng đẹp và tính chất quyến rũ thuần khiết. Một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của họ được mệnh danh là Bộ sưu tập Orgasm, tiêu đề risque là sự phản ánh chung về vị trí của thương hiệu với thông điệp và hình ảnh của họ, bao gồm cả logo.

Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online của Nars là một logo cực kỳ tối giản và đơn giản. Nó được tạo thành từ một dấu từ (wordmark) – nhưng điều đó không có nghĩa là nó đã lỗi thời, cũ kỹ hay nhàm chán.

Ngược lại, biểu tượng vẻ đẹp thú vị này khiến bạn phải chú ý và buộc bạn phải xem xét kỹ hơn. Đây là một logo không cần bất kỳ thiết kế hoặc yếu tố bổ sung nào, nó không cần biểu tượng, ký hiệu hoặc hình ảnh nào để đứng cùng vị trí trên bao bì hoặc trên các phương tiện.

NARS – logo mạnh mẽ, kiên cường, sôi nổi, thúc đẩy đẳng cấp, sự tinh tế và đổi mới trong ngành mỹ phẩm.

Estee Lauder

thiết kế logo mỹ phẩm online
Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online từ thương hiệu làm đẹp Estee Lauder

Estee Lauder là thương hiệu toát lên sự sang trọng và tinh tế. Đó là một thương hiệu làm đẹp mang tính biểu tượng đã hoạt động trong nhiều thập kỷ, tạo ra những sản phẩm tuyệt đẹp và hoành tráng từ đồ trang điểm đến nước hoa và hơn thế nữa. 

Estee Lauder được biết đến với sự đẳng cấp và sang trọng. Đó là một công ty hàng đầu trong ngành và đã giữ được sự rung cảm này trong nhiều năm. Ngoài ra, logo thương hiệu của Estee Lauder còn thể hiện sự uy nghiêm, uy tín và danh dự.

Bản thân logo được sử dụng bởi thương hiệu Estee Lauder hơi khác với logo của các Công ty Estee Lauder. Mẫu thiết kế này là một loại logo được chia thành hai phần khác nhau – được minh họa monogram (chữ lồng nhau) và wordmark (dấu từ).

Chữ lồng được tạo thành từ chữ E và L chồng lên nhau của tên thương hiệu trong một phông chữ xoăn, sáng tạo và sang trọng.

Các chữ cái cuộn tròn, xoáy và lướt vào bên trong của thiết kế hình chữ nhật giữ cho chữ lồng này lại với nhau. Nó sang trọng, vương giả, đầy cảm hứng, vượt thời gian và tuyệt đẹp. 

Dấu từ được tạo thành từ phông chữ sans-serif viết hoa. Nó đứng vững chắc, tương phản trang nhã với bản chất xoáy và uyển chuyển của chữ lồng.

Mẫu thiết kế logo này có sự cân bằng giữa lịch sử vương giả với sức mạnh hiện đại không thể bỏ qua hoặc thuần hóa. Logo này đã đứng trước thử thách của thời gian và sẽ tiếp tục trong nhiều năm tới.

Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent với thiết kế logo mỹ phẩm và làm đẹp toát lên sự chân thực và uy quyền.

Yves Saint Laurent là một thương hiệu trang điểm, nước hoa và làm đẹp đã có tuổi đời hàng thập kỷ, khởi đầu là một nhà bán lẻ của Pháp. Thương hiệu này đã giữ vững sự nổi bật đó trong lịch sử lâu đời của mình và logo là điểm tập trung trong một số chiến dịch quảng cáo, quảng cáo trên tạp chí, thiết kế quần áo, phụ kiện và hơn thế nữa.

Logo Yves Saint Laurent nhấn mạnh tính toàn vẹn và uy nghiêm trong thiết kế logo mỹ phẩm online của mình. Đây là một thương hiệu đã kinh doanh hàng xa xỉ trong nhiều thập kỷ, và có thể cảm nhận được điều đó qua thiết kế tuyệt đẹp này.

Đây lại là một thiết kế với chữ lồng và dấu từ đầy sáng tạo và sắc sảo. Chữ lồng được tạo thành từ ba chữ cái viết hoa chồng lên nhau.

Logo gần như đánh lừa chúng ta, nó trông cực kỳ đơn giản và tối giản nhưng sắc sảo và mạnh mẽ với màu chữ đen đậm, khi bạn nhìn vào kiểu chữ cụ thể và phân tích thiết kế, sự chính xác và cẩn thận đã được đưa vào thiết kế. 

Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online mang thương hiệu làm đẹp sắc sảo và tính nghệ thuật

Urban Decay

Urban Decay là một thương hiệu mỹ phẩm mang tính biểu tượng, sắc sảo và hiện đại đang cách mạng hóa thế giới làm đẹp nhờ các sản phẩm trang điểm sắc sảo, bắt sáng và quyến rũ. Đó là một thương hiệu biết mình giỏi cái gì, khán giả muốn gì và mang đến cho họ một cách hài hước và thú vị.

Logo Urban Decay là một biểu tượng kết hợp với màu sắc – màu tím đậm, vương giả và uy nghiêm thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Biểu tượng vẻ đẹp này gần như được tạo thành từ một hình minh họa chữ lồng và một dấu từ. Chữ lồng được tạo thành từ sự kết hợp chữ cái sáng tạo và sắc sảo. Chữ U và D là chữ hoa và góc cạnh, với các đường xoáy mềm mại, đường nét cứng cáp và sự tinh tế hiện đại.

Thiết kế này tổng thể là tinh vi, kiểu dáng đẹp và siêu thực. Nó toát lên sự kiên cường, xuất sắc và danh dự một cách ngọt ngào và tinh tế. Đó là một mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online có thể được nhìn thấy từ cách xa hàng dặm và tự đứng vững theo cách tuyệt đẹp.

Kat Von D Beauty

Được bắt đầu bởi biểu tượng hình ảnh goth đương đại và nhân vật truyền hình Katherine Von Drachenberg còn được gọi là Kat Von D, dòng sản phẩm làm đẹp này dần trở nên nổi bật trong vài năm gần đây, ra mắt vào năm 2008. Thương hiệu trang điểm Kat Von D Beauty là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay.  Đặc điểm nổi bật của nó là chất lâu trôi trong kem lót, trang điểm mắt, son môi, phấn highlight, kem nền và nhiều sản phẩm khác. 

Bản thân mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online của thương hiệu này mang hình ảnh gợi nhớ đến cảnh goth và kim loại nặng hiện diện trong các đường nét phức tạp của logo giống như chữ nghệ thuật, với một tông màu nữ tính nhất định.

Logo của thương hiệu này thường được mô tả là táo bạo, bất ngờ và sống động. Tính thẩm mỹ của nó bắt nguồn trực tiếp từ nghệ thuật xăm hình của Kat, nó lặp lại những dấu hiệu phong cách từ nghệ thuật và kiến ​​trúc goth.

Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online mang thương hiệu làm đẹp sắc nét và trẻ trung

Benefit

Thương hiệu Benefit mang đến thiết kế logo mỹ phẩm online tối giản, đẹp mắt

Thương hiệu làm đẹp – Benefit thân thiện, sáng tạo và nghệ thuật. Đó là một thiết kế logo mỹ phẩm tinh vi, thú vị, tối giản và bắt mắt. 

Thương hiệu có một bản sắc cực kỳ dễ tiếp cận, hấp dẫn và thân thiện. Thương hiệu Benefit tiếp thị bản thân như một chuyên gia trang điểm retro có thể nâng tầm phong cách của bạn theo cách vui nhộn và hoài cổ. Và logo của họ giữ một số giá trị này.

Hiện đại, sắc sảo và thanh thoát – biểu trưng Benefit được tạo thành từ dấu từ wordmark đơn giản nằm ở phông chữ serif, viết thường. Nhưng sự thú vị trong logo này đến ở sự đơn giản của nó – đặc biệt là so với bao bì xung quanh.

Thương hiệu này sử dụng các yếu tố thiết kế cổ điển và hoài cổ, cùng với màu sắc tươi sáng để nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

It Cosmetics

It Cosmetics là một thương hiệu làm đẹp dám khác biệt. Phương pháp tiếp cận trang điểm và chăm sóc da linh hoạt, tự nhiên và tích cực nhằm khuyến khích vẻ đẹp bên trong và sự tự tin của bản thân một cách đầy cảm hứng và sáng tạo.

Tương tự, logo It Cosmetics là sự thể hiện tuyệt vời mang tính hiện đại nhưng đơn giản sắc sảo và thiết kế logo theo xu hướng.

Nó nổi bật mạnh mẽ trong thiết kế logo vẻ đẹp này, chiếm vị trí trung tâm và dám được mọi người nhìn thấy. Nó được viết bằng một phông chữ thường đậm, to. Nó đứng cao, nhìn ra phần còn lại của thiết kế một cách vui nhộn, quyến rũ và hấp dẫn. Logo của It Cosmetics được viết giống như một chiếc cọ vẽ, với những đường nét uyển chuyển, năng động và vui nhộn.

Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online của thương hiệu It Cosmetics đem lại sự vui nhộn, thú vị và tối giản – và nó chắc chắn khiến bạn phải dừng lại và nhìn chằm chằm.

 Glossier

Glossier là một công ty trang điểm và chăm sóc da trực tuyến nổi tiếng với việc tạo ra những thứ đơn giản, thú vị. Glossier cũng là một thương hiệu mang nét trẻ trung, nữ tính.

Tương tự, thiết kế logo của thương hiệu làm đẹp này toát ra sự đơn giản khi nhấn mạnh vào các đường nét rõ ràng và hình ảnh minh họa tinh tế. Thiết kế logo được nhìn thấy trên bao bì và trên trang điểm là mềm mại, tinh tế và tinh tế với một góc cạnh hiện đại và một sự rung cảm mềm mại được cân bằng một cách hoàn hảo và trang nhã.

Đây là một thương hiệu hiểu rõ cảnh quan của người tiêu dùng. Glossier biết đối tượng của mình và loại sản phẩm và bao bì mà họ đang tìm kiếm. Và họ sử dụng logo của mình để quảng bá hơn nữa bản sắc thương hiệu và kết nối ở cấp độ cá nhân.

Thiết kế logo mỹ phẩm online của thương hiệu này được lấy cảm hứng từ blackletter và chủ yếu sử dụng cùng một phông chữ sans-serif trên toàn bộ trang web của họ, điều này làm cho biểu trưng bản tin đen càng nổi bật hơn.

Glossier rất coi trọng danh tính của mình. Glossier luôn giữ cho mình sự nhất quán trên tất cả các thiết kế với sự đẳng cấp và duyên dáng.

Bài viết này sẽ tạm dừng ở đây. Ở bài viết tiếp theo Beelancer sẽ tiếp tục đề cập những mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online nổi tiếng, đẹp mắt khác và giải đáp những lý do nên thuê người thiết kế logo. Hãy đón chờ và tiếp tục theo dõi phần 2 nhé!

Beelancer.vn

sáng tác bài hát
Sàn giao dịch điện tử uy tín cung cấp các dịch vụ chất lượng

Beelancer.vn là sàn giao dịch điện tử về tìm kiếm việc làm freelancer đa dạng ngành nghề và uy tín nhất hiện nay như thiết kế logo, thiết kế mô hình 2D / 3D, thiết kế nhân vật, thiết kế UI / UX, thiết kế game, lập trình web, marketing, gia sư, tư vấn tâm lý / sức khỏe…

Beelancer – Nơi tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển cho các bạn thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm có nhu cầu tìm việc tại nhà đến với những doanh nghiệp uy tín. Đồng thời, Beelancer sẽ là cầu nối liên kết giữa các doanh nghiệp có nhu cầu đăng tin tuyển dụng freelancer thiết kế / thiết kế logo cho doanh nghiệp đến các ứng viên đầy kinh nghiệm. Ngoài ra, sàn sẽ đảm bảo kiểm duyệt thông tin chính xác mà các ứng viên làm việc tại sàn cung cấp.

Dịch vụ tuyển dụng & tìm việc tại Beelancer

Những ưu điểm khi lựa chọn hợp tác với Beelancer – Sàn giao dịch điện tử uy tín:

  • Sàn giao dịch thuần Việt, dễ sử dụng với mọi đối tượng.
  • Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu dịch vụ của Freelancer không đúng cam kết.
  • Giá tiền của các dịch vụ đăng bán trên Beelancer luôn được công khai rõ ràng.
  • Freelancer chỉ phải chịu phí 10% cho 1 đơn hàng thay vì 20% phí như các website nước ngoài khác.
  • Beelancer đã được Bộ Công Thương chứng nhận và cấp phép hoạt động hợp pháp.
  • Sàn đa dạng sự lựa chọn về ngành nghề cũng như dịch vụ đăng bán.
  • Không mất phí trung gian. Miễn phí 100% cho người mua dịch vụ, thuê freelancer làm việc.
Freelancer thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm online thông qua Beelancer.vn

Để đăng tin thuê người thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm trên sàn Beelancer.vn bạn chỉ cần vào website của sàn, tạo cho mình một tài khoản, sau đó bấm chọn thư mục “Thiết kế” –> “Thiết kế logo”. Giao diện trên sàn lúc này sẽ có các nhà thiết kế logo Freelancer, việc của bạn là lựa chọn người mà bạn mong muốn hợp tác nhất cùng giá cả hợp lý với bản thân mình.

Beelancer luôn đảm bảo công khai minh bạch chi phí thuê Freelancer thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm cho bạn.

Đăng ký tuyển dụng thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm tại đây.

Đăng ký ứng tuyển freelancer thiết kế / thiết kế logo tại đây.

>>Xem thêm: 11+ thiết kế logo mỹ phẩm online truyền cảm hứng – Phần 2

Trên đây là bài viết về 11+ thiết kế logo mỹ phẩm online truyền cảm hứng – Phần 1. Hy vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết về thiết kế logo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn đừng ngần ngại liên hệ page của Beelancer.vn hoặc bình luận trực tiếp ở dưới bài viết.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc tại nhà online để ứng tuyển công việc thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm ngắn hạn theo chuyên môn bản thân hoặc tìm kiếm người thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm freelancer nhằm phục vụ cho các dự án của mình thì có thể liên hệ Beelancer, thông qua:

Website Beelancer Việt Namhttps://www.beelancer.vn
Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/beelancer.vn
YoutubeĐi tới kênh Youtube
Mobile App trên Apple StoreTải tại đây
Mobile App trên Google PlayTải tại đây

Trân trọng cảm ơn!

Ngân Huỳnh.

Liên Hệ:
Email: 
support@beelancer.vn
ĐT: 028.3880.1800
Hotline: 0909.7447.53
VP làm việc: Số 8, Đường 14, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Trụ sở chính: 413 Tỉnh Lộ 43, KP1, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, TP.HCM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây