POD design là gì? Những sản phẩm POD design – in theo yêu cầu nào tốt nhất hiện nay để bán? Đâu là xu hướng phổ biến nhất cho sản phẩm in theo yêu cầu vào năm 2021. Với bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý 15 sản phẩm POD in theo yêu cầu hot nhất hiện nay.

Các sản phẩm POD đã có một chặng đường dài trong những năm gần đây. Trong những ngày đầu của mô hình POD, bạn buộc phải lựa chọn giữa áo thun, túi tote và cốc sứ.

Ngày nay, bạn có thể bán tất cả các loại sản phẩm in theo yêu cầu – từ quần tập yoga và túi đeo cổ đến khăn trải giường và loa Bluetooth.

Nhưng bạn nên bán cái gì? Những sản phẩm in theo yêu cầu nào đang thịnh hành? Hãy cùng tìm hiểu.

Trong hướng dẫn nhanh này, bạn sẽ tìm hiểu về 15 sản phẩm in theo yêu cầu tốt nhất để bán vào năm 2021. Và tiếp tục cho đến cuối, nơi chúng ta sẽ khám phá 3 trong số các sản phẩm in theo yêu cầu phổ biến nhất có xu hướng giảm dần!

Nhưng trước khi đi sâu vào danh sách, hãy nhanh chóng tóm tắt lại:

POD design là gì?

POD design là một mô hình thiết kế POD trong đó POD là từ viết tắt của Print on demand – dịch nghĩa là in theo yêu cầu. Đây là một loại dropshipping cho phép người bán các thiết kế và thương hiệu độc đáo vào một loạt sản phẩm và bán chúng trực tuyến. 

Với mô hình POD không cần phải tìm nguồn, lưu trữ, in hoặc đăng các sản phẩm bạn bán. Thay vào đó, nhà cung cấp dịch vụ POD của bạn sẽ giải quyết những việc đó cho bạn. Và lúc này bạn có thể tập trung thời gian, năng lượng, tiền bạc vào việc tạo ra các thiết kế mới và tiếp thị cửa hàng của mình.

Những người không muốn trả trước chi phí, hàng tồn kho hoặc rủi ro cao là những đối tượng phù hợp với mô hình kinh doanh này. Nhiều họa sĩ và nhà thiết kế đã có thể kiếm tiền thực sự từ cửa hàng in theo yêu cầu của họ, ngay cả khi họ không có nhiều thời gian để thực hiện việc kinh doanh cho thương hiệu cá nhân của mình, vì sao họ có thể làm được điều này?

Đơn giản, bạn thực sự có thể kiếm tiền với mô hình này miễn là bạn có các đối tác thực hiện, nền tảng cửa hàng, chiến thuật tiếp thị và sản phẩm phù hợp. Tạo càng nhiều thiết kế chất lượng cao mà bạn có thể tải lên nhiều nền tảng nhất có thể sẽ tăng cơ hội thành công và thúc đẩy doanh thu.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là mô hình in theo yêu cầu chỉ phù hợp với những ai biết thiết kế, vì rất nhiều người không thật sự rành về thiết kế vẫn có thể tham gia vào POD với giải pháp thuê nhà thiết kế để làm việc cho họ.

Nói chung, các sản phẩm POD design giúp bạn dễ dàng bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử với một thương hiệu độc đáo. 

Vậy, khi tham gia vào mô hình trên bạn có thể bán những loại sản phẩm nào? Dưới đây là danh sách ngắn gọn một số sản phẩm in theo yêu cầu phổ biến nhất được bán trực tuyến:

  • Áo phông
  • Túi tote
  • Cốc
  • Mũ bóng chày
  • Hình dán
  • Móc khóa
  • Áp phích
  • Bưu thiếp
  • Ốp điện thoại

Bạn có thể xem một số ví dụ về những sản phẩm phổ biến này trong hình ảnh dưới đây từ công ty in theo yêu cầu teespring.

pod là gì?

Chúng tôi đã khai thác và nghiên cứu nhiều dữ liệu từ Google trend để xác định 15 sản phẩm in theo yêu cầu thịnh hành nhất từ đó xem xét bán sản phẩm gì vào năm 2021. Dưới đây là các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi:

1. Quần áo in dạng all-over

Trong hình ảnh bên dưới từ Google trend, bạn có thể thấy mức độ phổ biến của quần áo in toàn bộ trong những năm gần đây.

Nhưng chính xác thì bạn nên bán loại quần áo nào? Áo hoodie, áo thun và quần tập yoga là một số sản phẩm POD bán chạy nhất hiện có.

Ví dụ, thương hiệu may mặc Vapor95 có một bộ sưu tập áo hoodie in toàn mặt.

2. Giày thể thao

Một số công ty POD hàng đầu như Printify và JetPrint hiện cung cấp in giày thể thao. Ví dụ: hãy xem một số tùy chọn giày thể thao của JetPrint trong hình ảnh bên dưới:

pod

Tuy nhiên, việc tạo ra những thiết kế bắt mắt cho giày thể thao sẽ khó hơn so với những sản phẩm đơn giản như áo thun. Vì vậy, hãy đảm bảo chú ý thêm đến mẫu thiết kế được cung cấp bởi nhà cung cấp in theo yêu cầu mà bạn đã chọn.

3. Nhãn dán

Nhãn dán là một sản phẩm in theo yêu cầu cổ điển vẫn cực kỳ phổ biến. 

Để thành công với nhãn dán in theo yêu cầu, hãy cố gắng tạo ra những thiết kế bắt mắt, vui nhộn. Ví dụ: thương hiệu phong cách sống LGBTQ + Passionfruit bán các nhãn dán đầy màu sắc cùng với các sản phẩm in theo yêu cầu khác.

4. Túi thắt lưng

Túi thắt lưng hay túi đeo chéo đã trở lại trong những năm gần đây.

Giống như giày thể thao, việc tạo ra các thiết kế cho túi thắt lưng không phải là quá trình đơn giản. Tuy nhiên, sản phẩm in theo yêu cầu độc đáo này vẫn có thể trở nên bán chạy nếu bạn am hiểu về chúng và biết cách làm cho chúng trở nên nổi bật.

Để có cảm hứng, hãy xem các mẫu in theo yêu cầu dưới đây:

5. Khẩu trang

Đại dịch COVID-19 đã thay đổi thế giới nó tạo ra nhu cầu về một loạt các sản phẩm liên quan đến sức khỏe.

Mặc dù sự quan tâm đến khẩu trang tăng đột biến và sau đó giảm dần khi đại dịch lần đầu tiên xảy ra, nhưng các sản phẩm in theo yêu cầu này hiện là một phụ kiện cần phải có.

6. Bình nước

Khi người tiêu dùng có ý thức hơn về môi trường trong những năm gần đây, chai nước có thể tái sử dụng đã trở thành một vật dụng thiết yếu hàng ngày khác.

Không giống như quần áo in theo yêu cầu, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề kích thước theo yêu cầu của khách hàng khi bán bình nước.

Ngoài ra, các công ty POD cung cấp nhiều loại bình nước khác nhau để bạn lựa chọn — chẳng hạn như bình thể thao và bình giữ nhiệt.

7. Túi tote

Sự quan tâm đến túi tote vẫn rất ổn định trong gần 2 thập kỷ và có xu hướng tăng cao! Do đó, rất đáng để bán sản phẩm in theo yêu cầu này.

Điều tốt nhất khi bán túi tote in theo yêu cầu là bạn không cần phải tạo thiết kế mới – bạn có thể chỉ cần cung cấp túi tote có thiết kế bán chạy nhất của mình. 

Sản phẩm của Aesthetically Rica

8. Balo

Balo thiết kế của nhà Siames

Nhiều nhà cung cấp in theo yêu cầu hàng đầu hiện nay cung cấp ba lô. Trong thời gian gần đây, sự quan tâm đến balo đã có xu hướng tăng lên, dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.

Đây chắc chắn là một trong những sản phẩm POD độc đáo mà bạn có thể bán trực tuyến. Giống như giày thể thao và quần áo in toàn mặt, ba lô mang đến cơ hội tuyệt vời để tạo ra thứ gì đó đặc biệt.

9. Loa Bluetooth

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm để bán thực sự độc đáo theo mô hình print on demand, hãy xem xét loa và tai nghe Bluetooth.

Sẽ rất khó để cạnh tranh với các thương hiệu âm thanh tên tuổi như Sony và Bose về chất lượng âm thanh. Vì vậy, một lần nữa, hãy tập trung vào việc tạo ra các thiết kế thực sự thu hút sự chú ý để làm cho các sản phẩm in theo yêu cầu của bạn trở nên nổi bật.

10. Tranh treo tường

Tranh treo tường nghệ thuật là một trong những sản phẩm in theo yêu cầu phổ biến nhất hiện nay – hãy xem mức độ quan tâm đến nghệ thuật treo tường đã phát triển như thế nào trong những năm qua: 

Bán tranh treo tường nghệ thuật POD cho phép bạn cung cấp vô số mẫu thiết kế mà không cần mua hoặc quản lý thêm hàng tồn kho. 

Để có cảm hứng, hãy xem một số mẫu sau 

Sản phẩm của Siames

11. Đệm

Đệm là một sản phẩm đồ gia dụng in theo yêu cầu phổ biến khác. Sản phẩm này cung cấp một cơ hội tuyệt vời khác để sử dụng lại các thiết kế phổ biến nhất của bạn – bạn cũng có thể sử dụng lại tất cả các thiết kế in ấn của mình.

12. Khăn tắm

Sở thích mua khăn tắm trực tuyến tăng trong vài năm qua. Thêm vào đó, sản phẩm in theo yêu cầu này cung cấp một bức tranh khổng lồ cho sự sáng tạo và thể hiện. 

Ngoài ra, bạn nên lưu ý sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao khi tạo thiết kế khăn, nếu không các bản in của bạn có thể bị pixel khi in.

13. Gối tựa

Tương tự như vậy, gối tựa / gối kê cho thấy một cơ hội in theo yêu cầu hấp dẫn. Printful, Printify và CustomCat là một số trong số các nhà cung cấp dịch vụ in theo yêu cầu hàng đầu cung cấp dịch vụ gối tựa. 

Một lần nữa, hãy đảm bảo rằng các thiết kế của bạn được tải lên ở độ phân giải cao.

14. Ga trải giường

Mối quan tâm đến ga trải giường đã tăng dần trong những năm gần đây. Cũng có một sự gia tăng đáng chú ý khi đại dịch xảy ra, mọi người bắt đầu tập trung vào việc nâng cấp nhà của họ trong phần lớn thời gian sinh hoạt và làm việc tại nhà.

15. Cốc

Cốc là một sản phẩm in theo yêu cầu vượt thời gian khác, là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ cửa hàng POD nào. Lãi suất đối với cốc tăng đột biến trong các kỳ nghỉ lễ nhưng vẫn ổn định quanh năm.

Khi thiết kế, hãy xem xét cách hình ảnh, biểu tượng sẽ bao quanh cốc. Ví dụ, nếu bạn đặt một thiết kế ở giữa mẫu, người uống sẽ không dễ dàng nhìn thấy nó. Vì vậy, bạn có thể muốn bao gồm 2 thiết kế ở bên trái và bên phải của mẫu – điều này sẽ đảm bảo có một thiết kế ở hai bên cốc của bạn.

Để có cảm hứng, hãy xem các mẫu thiết kế của Lauren Babic:

Chúng ta đã đề cập đến một số sản phẩm có xu hướng tốt nhất để bán, hãy cùng xem một số sản phẩm đang có xu hướng giảm dần.

1. Áo phông

Không còn nghi ngờ gì nữa: Áo phông là sản phẩm in theo yêu cầu phổ biến nhất hiện nay. Chúng rất linh hoạt, bán quanh năm và cung cấp một phương tiện tuyệt vời để thể hiện bản thân.

Tuy nhiên, sự quan tâm đến việc mua áo thun trực tuyến đã giảm trong những năm qua khi ngày càng có nhiều người bán tham gia vào thị trường. Vì những lý do này, việc phân biệt doanh nghiệp kinh doanh áo thun với các đối thủ cạnh tranh có thể vô cùng khó khăn.

Điều này không có nghĩa là bạn không nên bán áo thun in theo yêu cầu. Nó chỉ có nghĩa là nếu bạn làm vậy, bạn nên làm việc chăm chỉ để tạo ra một thương hiệu nổi bật và các thiết kế có sức cộng hưởng mạnh mẽ với một thị trường mục tiêu xác định. Thương hiệu áo thun Aesthetically Rica thực hiện điều này một cách tuyệt vời:

2. Vỏ điện thoại

Nguồn: teerspring.com

Vỏ điện thoại là một danh mục POD design rất phổ biến khác đã quá bão hòa trong một thời gian. Do đó, sự quan tâm đã giảm dần trong thời gian qua.

Nhưng một lần nữa, vỏ điện thoại vẫn là một sản phẩm bán chạy nhất, vậy bạn phải làm gì?

Sẽ là một thách thức khá lớn để làm vỏ điện thoại cho sản phẩm hàng đầu của bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc việc bán vỏ điện thoại có các thiết kế bán chạy nhất của bạn và sau đó quảng cáo chúng dưới dạng bán kèm cùng với các dịch vụ khác.

3. Văn phòng phẩm và sổ ghi chép

Mọi người dường như yêu thích nó, nhưng hầu như không ai sử dụng nó. Sở thích mua văn phòng phẩm trực tuyến đã giảm đáng kể trong những năm qua, và điều tương tự cũng xảy ra với sổ ghi chép. Một lần nữa, nếu bạn muốn bán văn phòng phẩm và sổ tay, tốt nhất bạn nên thêm chúng vào dòng sản phẩm có nhiều sản phẩm in theo yêu cầu độc đáo hơn.

Tổng kết

Có rất nhiều lựa chọn và con đường để thực hiện khi bạn bắt đầu hành trình POD của mình. Bạn có thể cảm thấy thực sự choáng ngợp, để vượt qua được khó khăn này đòi hỏi bạn cần phải tìm tòi và học hỏi nhiều hơn, đặc biệt càng phải nắm bắt được xu hướng thị trường và tâm lý khách hàng. Dựa theo những gợi ý của chúng tôi, hãy lựa chọn những sản phẩm POD phù hợp với tầm nhìn, định hướng kinh doanh của bạn nhất.

Beelancer.vn – Nơi tìm kiếm việc làm uy tín

sáng tác bài hát
Sàn giao dịch điện tử uy tín cung cấp các dịch vụ chất lượng
Dịch vụ tại Beelancer

Những ưu điểm khi lựa chọn hợp tác với Beelancer – Sàn giao dịch điện tử uy tín:

  • Sàn giao dịch thuần Việt, dễ sử dụng với mọi đối tượng.
  • Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu dịch vụ của Freelancer không đúng cam kết.
  • Giá tiền của các dịch vụ đăng bán trên Beelancer luôn được công khai rõ ràng.
  • Freelancer chỉ phải chịu phí 10% cho 1 đơn hàng thay vì 20% phí như các website nước ngoài khác.
  • Beelancer đã được Bộ Công Thương chứng nhận và cấp phép hoạt động hợp pháp.
  • Sàn đa dạng sự lựa chọn về ngành nghề cũng như dịch vụ đăng bán.
  • Không mất phí trung gian. Miễn phí 100% cho người mua dịch vụ, thuê freelancer làm việc.

>>Xem thêm: Tuyển dụng miễn phí với 3+ kênh uy tín hút ngàn ứng viên nhất

Trên đây là bài viết về POD là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu trending để bán năm 2021. Hy vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn đừng ngần ngại liên hệ page của Beelancer.vn hoặc bình luận trực tiếp ở dưới bài viết.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc tại nhà online để ứng tuyển công việc freelancer thiết kế ngắn hạn theo chuyên môn bản thân hoặc tìm kiếm freelancer thiết kế nhằm phục vụ cho các dự án của mình thì có thể liên hệ Beelancer, thông qua:

Website Beelancer Việt Namhttps://www.beelancer.vn
Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/beelancer.vn
YoutubeĐi tới kênh Youtube
Mobile App trên Apple StoreTải tại đây
Mobile App trên Google PlayTải tại đây

Trân trọng cảm ơn!

Ngân Huỳnh.

Liên Hệ:
Email: 
support@beelancer.vn
ĐT: 028.3880.1800
Hotline: 0909.7447.53
VP làm việc: Số 8, Đường 14, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Trụ sở chính: 413 Tỉnh Lộ 43, KP1, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, TP.HCM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây