Phần trước, Beelancer đã đề cập một số mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online truyền cảm hứng cho thương hiệu làm đẹp của bạn. Ở phần 2, chúng tôi tiếp tục chủ đề này và sẽ giải đáp cho câu hỏi “Có nên thuê người thiết kế logo chuyên nghiệp hay không ?” Đừng lo lắng! Beelancer.vn sẽ giúp bạn tìm ra đáp án.

Gợi ý mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online

Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online, thương hiệu làm đẹp thuần túy và tự nhiên

Kiehl’s

thiết kế logo mỹ phẩm online

Kiehl’s tạo ra các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và tóc lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Kiehl’s tạo ra các thói quen và quy trình được cá nhân hóa và tùy chỉnh cho các nhu cầu chăm sóc da cụ thể và được nhắm mục tiêu. Cửa hàng đầu tiên được mở cách đây 165 năm với tư cách là một tiệm thuốc tây ở New York, nhưng nó đã phát triển thành một thương hiệu quan tâm đến các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và người tiêu dùng.

Thiết kế logo của Kiehl’s mang phong cách rất riêng, với chữ viết tay và nét vẽ dưới tên thương hiệu mang một nét cổ điển. Ngoài ra, bạn có thể thấy dòng chữ “Since 1851”, cho biết thêm một dấu hiệu rõ ràng về lịch sử lâu đời của công ty.

Cũng có thể nói thêm rằng việc sử dụng chữ viết tay bắt chước chữ viết sẽ tạo thêm dấu ấn cá nhân cho logo của Kiehl’s. Nó khiến chúng ta du hành ngược thời gian đến thời đại mà các sản phẩm chăm sóc cơ thể thường được mua trong các tiệm thuốc và có nhãn được viết bằng tay.

Origins

thiết kế logo mỹ phẩm online
Thiết kế logo mỹ phẩm online sáng tạo

Origins là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da lấy từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên và tạo ra các sản phẩm phù hợp với môi trường, phong cách và cho làn da của bạn. Các thành phần hoàn toàn tự nhiên và đã được kiểm nghiệm khoa học, bạn có thể thấy điều đó ở sự đơn giản trong bao bì và thiết kế logo của nó.

Thiết kế logo mỹ phẩm online của Origins được nhìn thấy hình ảnh cây xanh cao vững chãi bằng phông chữ màu đen trên nền trắng, logo lấy các yếu tố tự nhiên để tạo ra một thiết kế thúc đẩy bản chất hữu cơ của thương hiệu nói chung.

Đó là một thiết kế sáng tạo thể hiện sự cống hiến của thương hiệu đối với sự tích cực và các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, được hỗ trợ bởi khoa học.

Aveda

thiết kế logo mỹ phẩm online
Thiết kế logo mỹ phẩm online mang nét tối giản và thanh lịch

Aveda là một thương hiệu làm đẹp khác tập trung vào các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và các bằng chứng khoa học dựa trên thực vật. Trên thực tế, khẩu hiệu của thương hiệu là “nghệ thuật và khoa học của tinh chất hoa và thực vật”. 

Logo Aveda tối giản và trang nhã nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Tất cả các chữ cái viết hoa của bảng tên được thực hiện theo kiểu chữ sans-serif tùy chỉnh với các góc sắc nét và các đường thẳng. Chữ “A” trông giống như chữ “V” lộn ngược và không có thanh ngang.

Thay vì các đường thẳng, có các dấu chấm đặc bên trong cả hai chữ cái “A”. Nó làm cho logo trở nên độc đáo và dễ nhận biết. Hình tròn được biết đến là biểu tượng của sự cân bằng và hài hòa.

Là một thương hiệu có giá trị năng lượng tự nhiên rất lớn, Aveda tự hào với một logo vô cùng tinh xảo và ý nghĩa.

Stila

Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online nghệ thuật

Stila là một thương hiệu mỹ phẩm đầy tính nghệ thuật và sáng tạo, đặt sự sáng tạo, tư duy và phong cách độc đáo lên hàng đầu. Đó là một thương hiệu thúc đẩy sự tích cực, hạnh phúc và yêu bản thân đồng thời cho phép người tiêu dùng có cơ hội làm chủ phong cách cá nhân của riêng họ.

Để thúc đẩy điều này, Stila đã tạo cho mình logo thương hiệu với thiết kế sáng tạo, vui nhộn và dễ gần toát lên sự vui tươi, chân thực và thú vị.

Logo của Stila dễ tiếp cận và thân thiện – không có đường nét khắc nghiệt, hình dạng góc cạnh. Đó là một thiết kế logo hấp dẫn và lôi cuốn, truyền cảm hứng và sự đam mê.

Logo Stila có thể được nhận biết ngay lập tức, nhưng theo một cách mềm mại và tinh tế cho phép người tiêu dùng sử dụng trí tưởng tượng của riêng họ để điền vào chỗ trống.

Lý do nên lựa chọn nhà thiết kế logo mỹ phẩm online

Trừ khi bản thân bạn là một nhà thiết kế thực sự tuyệt vời, bạn nên cân nhắc việc thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Một nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ có một cuộc thảo luận dài với bạn để hiểu doanh nghiệp của bạn và tầm nhìn của bạn trước khi họ bắt đầu thiết kế logo mỹ phẩm mang nét riêng cho thương hiệu của bạn. Có một số khía cạnh của thiết kế logo mà một người bình thường sẽ không biết. Hãy cùng chúng tôi xem xét 5 trong số những khía cạnh quan trọng nhất này.

Màu sắc và phông chữ

Chọn màu sắc phù hợp có thể rất quan trọng. Một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ có thể chọn các sắc thái tốt nhất để mang lại cho logo sự sống và sinh động hơn. 

Tiếp theo, đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của kiểu chữ và tác động của nó đối với bất kỳ thiết kế nào, đặc biệt là logo. Hầu hết chúng ta, những người không chuyên thường sẽ khó có thể lựa chọn ra một phông chữ phù hợp và toát lên được phong cách riêng của doanh nghiệp.

Ngược lại, các nhà thiết kế logo chuyên nghiệp có thể chọn một phông chữ hoàn hảo cho thiết kế của bạn. Họ sẽ có thể chọn ra được phông chữ phù hợp để đưa vào logo mà không gây nhàm chán, họ sẽ biết với phông chữ nào khi đưa vào logo sẽ dễ đọc và mang đúng ý nghĩa đã được đặt ra ban đầu.

Phông chữ so với đồ họa

Chúng ta sẽ cần đi vào một số chi tiết để giải thích khía cạnh này của thiết kế logo. Hãy bắt đầu với một số ví dụ. Các thương hiệu có tên hấp dẫn có thể sử dụng tên của họ làm logo cho thương hiệu mỹ phẩm của họ. 

L’Oréal có lẽ là một ví dụ tuyệt vời. Bản gốc (từ năm 1909) đã được thiết kế lại thành phiên bản hiện đại vào năm 1962.

Tên thương hiệu vẫn được giữ nguyên như vậy với chỉ những thay đổi nhỏ về kiểu phông chữ. 

Ví dụ mẫu thiết kế logo mỹ phẩm online

Một ví dụ khác là Oriflame – thương hiệu mỹ phẩm của Thụy Điển, được thành lập vào năm 1967. Thương hiệu do anh em nhà Jochnick thành lập, là một trong những người đầu tiên thực hành bán hàng trực tiếp và cực kỳ thành công ở Đông và Tây Âu. 

Phông chữ logo của Oriflame được thay đổi nhiều lần kể từ lần đầu tiên nó được ra mắt, từ kiểu chữ serif chuyển sang kiểu chữ sans-serif đơn giản và gọn gàng.

Mặt khác, đồ họa thuần túy cũng có thể khiến người dùng dễ ghi nhớ. Chẳng hạn như, thiết kế logo mỹ phẩm của Innisfree, với hình ảnh đồ họa là những lá cây trà xanh được lấy từ hòn đảo Jeju, mang phong cách gần gũi thiên nhiên, thân thiện môi trường, đem lại vẻ đẹp tự nhiên và tinh khiết. Cùng với đó là hình ảnh chiếc bát mang ý nghĩa nghiên cứu và phát triển, tượng trưng cho hình ảnh sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên.

Vậy, việc lựa chọn phông chữ cho tên thương hiệu hay những hình ảnh đồ họa phù hợp với logo doanh nghiệp là rất quan trọng, cần có một chuyên gia thiết kế logo mỹ phẩm làm công việc này bởi một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp có thể giúp bạn quyết định nên đi theo hướng nào. 

Đây là một trong những lý do quan trọng nhất tại sao bạn nên thuê một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp.

3. Cụ thể hóa hoặc trừu tượng 

Cụ thể hóa hay trừu tượng hóa trong thiết kế logo mỹ phẩm online

Logo có thể là một hình dung rõ ràng về những gì doanh nghiệp của bạn làm hoặc nó có thể là trừu tượng. Ví dụ, một logo có một chiếc máy ảnh sẽ mô tả ngay lập tức những gì một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp làm. 

Thông thường, các logo trừu tượng mang lại nhiều tự do hơn cho việc mở rộng. Hơn nữa, USP của bạn có thể là một khái niệm trừu tượng. Trong những trường hợp như vậy, bạn không muốn logo của mình trở nên dễ hiểu. 

Một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp có thể sử dụng sự sáng tạo của họ để đưa những đặc điểm tốt nhất của doanh nghiệp bạn vào logo. Đây là những gì mang lại cho logo thông điệp của nó. 

4. Trực tiếp hoặc gián tiếp

Thông điệp mà logo của bạn gửi đi phải phù hợp với phần còn lại của thiết kế. Xu hướng hiện nay là các logo có những gợi ý gián tiếp về bản chất của thương hiệu. Những logo kiểu này thường sẽ dễ tạo cho người nhìn nhiều sự tưởng tượng hơn khi quan sát kỹ.

Hãy xem xét ví dụ về logo của Amazon. Bạn có nhận thấy mũi tên bên dưới trỏ từ chữ A đến chữ Z không? Ý nghĩa là khá rõ ràng, mặc dù bản thân nó là sự gợi ý gián tiếp đầy tinh tế. 

Mặt khác, một số logo để lại rất ít cho trí tưởng tượng. Điều đó không có nghĩa là những logo “trực tiếp” này được thiết kế kém. Logo Kerala Tourism bao gồm một số yếu tố rõ ràng trong khi vẫn trông tuyệt vời. Những logo như vậy có thể hoạt động khá tốt do mục đích rõ ràng của chúng.

5. Khả năng thích ứng đa nền tảng

Nguồn: Pinterest

Logo của bạn có thể sẽ được in trên bao bì sản phẩm, danh thiếp, văn phòng phẩm chính thức, hoặc thậm chí trên mặt của xe và cửa sổ. Bạn cũng có thể muốn một ứng dụng cho doanh nghiệp của mình. Video giải thích là một công cụ tiếp thị và tiếp cận phổ biến khác được các doanh nghiệp sử dụng ngày nay. Với rất nhiều nơi mà logo của bạn sẽ xuất hiện, bạn muốn logo của mình trông đẹp ở mọi nơi. 

Nó không được làm mất đi sự rõ ràng trong không gian nhỏ của danh thiếp hoặc khi được phóng đại trên cửa sổ hiển thị. Thương hiệu phải dễ nhận biết khi logo được sử dụng làm biểu tượng ứng dụng. 

Cuối cùng, khả năng tạo hoạt ảnh cho logo tạo ra những cơ hội tuyệt vời cho nội dung video. Các nhà thiết kế logo chuyên nghiệp giỏi xem xét tất cả các yếu tố này khi họ thiết kế logo của bạn.

Mỗi điểm ở trên là những yếu tố mà các nhà thiết kế logo chuyên nghiệp có thể hoàn thành công việc tốt hơn so với việc bạn tự làm bằng cách vẽ nó ra giấy hoặc sử dụng một số dịch vụ tạo logo trực tuyến miễn phí. Các chuyên gia cũng sẽ giới thiệu cho bạn một số tùy chọn trước khi bạn chọn thiết kế cuối cùng.

Tổng kết

Trong một thị trường rộng lớn như vậy, việc có được lợi thế trước sự cạnh tranh lớn là điều hết sức quan trọng. Để tiếp thị các sản phẩm làm đẹp độc đáo ở thị trường ngách của bạn, bạn sẽ phải cần có một mẫu thiết kế logo mỹ phẩm bắt mắt và đáng nhớ cho thương hiệu của bạn có thể được tạo ra với sự trợ giúp của một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp. 

Beelancer.vn

sáng tác bài hát
Sàn giao dịch điện tử uy tín cung cấp các dịch vụ chất lượng

Beelancer.vn là sàn giao dịch điện tử về tìm kiếm việc làm freelancer đa dạng ngành nghề và uy tín nhất hiện nay như thiết kế logo, thiết kế mô hình 2D / 3D, thiết kế nhân vật, thiết kế UI / UX, thiết kế game, lập trình web, marketing, gia sư, tư vấn tâm lý / sức khỏe…

Beelancer – Nơi tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển cho các bạn thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm có nhu cầu tìm việc tại nhà đến với những doanh nghiệp uy tín. Đồng thời, Beelancer sẽ là cầu nối liên kết giữa các doanh nghiệp có nhu cầu đăng tin tuyển dụng freelancer thiết kế / thiết kế logo đến các ứng viên đầy kinh nghiệm. Ngoài ra, sàn sẽ đảm bảo kiểm duyệt thông tin chính xác mà các ứng viên làm việc tại sàn cung cấp.

Dịch vụ tuyển dụng & tìm việc tại Beelancer

Những ưu điểm khi lựa chọn hợp tác với Beelancer – Sàn giao dịch điện tử uy tín:

  • Sàn giao dịch thuần Việt, dễ sử dụng với mọi đối tượng.
  • Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu dịch vụ của Freelancer không đúng cam kết.
  • Giá tiền của các dịch vụ đăng bán trên Beelancer luôn được công khai rõ ràng.
  • Freelancer chỉ phải chịu phí 10% cho 1 đơn hàng thay vì 20% phí như các website nước ngoài khác.
  • Beelancer đã được Bộ Công Thương chứng nhận và cấp phép hoạt động hợp pháp.
  • Sàn đa dạng sự lựa chọn về ngành nghề cũng như dịch vụ đăng bán.
  • Không mất phí trung gian. Miễn phí 100% cho người mua dịch vụ, thuê freelancer làm việc.
Freelancer thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm online thông qua Beelancer.vn

Để đăng tin thuê người thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm trên sàn Beelancer.vn bạn chỉ cần vào website của sàn, tạo cho mình một tài khoản, sau đó bấm chọn thư mục “Thiết kế” –> “Thiết kế logo”. Giao diện trên sàn lúc này sẽ có các nhà thiết kế logo Freelancer, việc của bạn là lựa chọn người mà bạn mong muốn hợp tác nhất cùng giá cả hợp lý với bản thân mình.

Beelancer luôn đảm bảo công khai minh bạch chi phí thuê Freelancer thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm cho bạn.

>>Xem thêm: 11+ thiết kế logo mỹ phẩm online truyền cảm hứng – Phần 1

Trên đây là bài viết về 11+ thiết kế logo mỹ phẩm online truyền cảm hứng – Phần 2. Hy vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết về thiết kế logo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn đừng ngần ngại liên hệ page của Beelancer.vn hoặc bình luận trực tiếp ở dưới bài viết.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc tại nhà online để ứng tuyển công việc thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm ngắn hạn theo chuyên môn bản thân hoặc tìm kiếm người thiết kế logo / thiết kế logo mỹ phẩm freelancer nhằm phục vụ cho các dự án của mình thì có thể liên hệ Beelancer, thông qua:

Website Beelancer Việt Namhttps://www.beelancer.vn
Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/beelancer.vn
YoutubeĐi tới kênh Youtube
Mobile App trên Apple StoreTải tại đây
Mobile App trên Google PlayTải tại đây

Trân trọng cảm ơn!

Ngân Huỳnh.

Liên Hệ:
Email: 
support@beelancer.vn
ĐT: 028.3880.1800
Hotline: 0909.7447.53
VP làm việc: Số 8, Đường 14, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Trụ sở chính: 413 Tỉnh Lộ 43, KP1, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, TP.HCM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây