Thuê Freelancer cắt HTML/CSS ở đâu uy tín?

Vì sao cần thuê freelancer cắt HTML/CSS – chuyển đổi PSD to HTML?

Trước khi biết được vì sao nhu cầu thuê tuyển freelancer cắt HTML/CSS lại tăng vọt trong nhiều năm trở lại đây, ta cùng điểm qua một chút về khái niệm HTML/CSS/JS và PSD nhé!

thuê freelancer cắt html
  • Nhiều người thường nhầm lẫn HTML và CSS giống như một dạng ngôn ngữ lập trình tương tự Java, C, PHP,… nhưng về bản chất thì không. Cả HTML và CSS đều không chứa các cấu trúc logic tính toán và nghiệp vụ như nhiều ngôn ngữ lập trình khác: HTML đơn giản là ngôn ngữ hiển thị, đánh dấu, không có tính “động” và CSS thuộc loại ngôn ngữ tạo phong cách từ tài nguyên do HTML cung cấp.
  • HTML (Hypertext Markup Language): là một loại ngôn ngữ đánh dấu, hiển thị và định dạng bằng cách bằng cách sử dụng cấu trúc code đơn giản (tags và attributes) để đánh dấu lên website, giúp các người dùng tạo lập và phân loại các thành phần cấu trúc như: paragraph (đoạn văn), heading (tiêu đề), link (đường liên kết) và blockquotes (thẻ tag dùng để trích dẫn văn bản từ một nguồn khác trong HTML).
  • CSS (Cascading Style Sheet): ngôn ngữ tạo phong cách, định dạng và định kiểu cho dữ liệu nhận được từ ngôn ngữ đánh dấu như HTML. CSS được ra đời để hỗ trợ HTML, đảm nhiệm vai trò mà HTML còn bỏ ngỏ đó là điều khiển và quản lí các thẻ tags giúp định dạng website.

HTML và CSS có mối tương quan cực kì chặt chẽ giống như cách ta xây một ngôi nhà. Nếu HTML là ngôn ngữ nền tảng, “đặt những viên gạch đầu tiên” cho website thì CSS sẽ là ngôn ngữ phong cách, “xây tường bao, lợp ngói, bài trí nội thất”, đem đến cho website một giao diện đẹp, bắt mắt và chỉnh chu nhất.

Và để trang web của bạn có thể hoạt động bài bản thì ngoài HTML và CSS cũng không thể thiếu sự đóng góp của JS (JavaScript). JavaScript sẽ hỗ trợ tính năng “động” mà HTML không thể làm được như: slider, pop-up và thư viện ảnh (jQuery).

Nhu cầu thuê tuyển freelancer cắt HTML/CSS đang tăng rất nhanh, vì sao vậy?

Cắt HTML/CSS hay chuyển đổi PSD to HTML (chuyển file thiết kế ban đầu dưới định dạng PSD (Adobe Photoshop) hay AI (Adobe Illustrator), PNG (Adobe Fireworks) sang cấu tạo của HTML/CSS và JS) là một công đoạn quan trọng nhằm tạo ra những theme để áp dụng vào phần mềm quản lý mã nguồn mở, giúp hình thành ra các website.

Ngày nay người ta có xu hướng sử dụng các công cụ như HTML5 và CSS3 để cắt HTML/CSS cũng như chuyển đổi PSD to HTML. Sự phát triển của HTML5 và CSS3 đã hỗ trợ rất nhiều cho quá trình lập trình frontend phục vụ thiết kế website khiến cho công việc này trở nên cực hấp dẫn, nhu cầu thuê freelancer và nhận cắt HTML/CSS cũng tăng cao.

Đặc biệt các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc rất thích thuê freelancer cắt HTML/CSS tại Việt Nam, bởi

  • Giá thành tương đối dễ chịu hơn so với thuê tuyển nhân sự nội địa.
  • Xu hướng sử dụng dịch vụ Outsourcing lên ngôi.
  • Tay nghề của lập trình viên frontend Việt không thua kém bất kì quốc gia nào.

Vì sao cần thuê freelancer cắt HTML/CSS – chuyển đổi PSD to HTML?

Một số công ty thiết kế website quyết định cắt giảm bộ phận frontend. Một phần vì lập trình viên frontend có thời gian hoàn thành dự án tương đối nhanh chóng và các khâu còn lại thường bị bỏ khá xa. Thời gian còn lại của dự án sẽ trôi qua lãng phí bởi các lập trình viên frontend không thể đảm đương các vị trí khác. Điều này cũng ảnh hưởng kha khá đến chi phí nhân sự của công ty, do đó họ bắt đầu nghĩ đến việc thuê freelancer cắt HTML/CSS.

  • Thuê freelancer cắt HTML/CSS giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí duy trì nhân sự, đồng thời vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, chất lượng cao và chi phí hợp lí.
  • Cắt HTML/CSS và chuyển đổi PSD to HTML để hỗ trợ bộ phận marketing trong công ty, nhằm triển khai các kế hoạch như Landing page.
  • Các freelancer thiết kế web với bề dày kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tốt sẽ hỗ trợ bạn trong các dự án, không chỉ riêng cắt HTML/CSS.
  • Thời gian làm việc và giao dịch vụ cực nhanh chóng bởi khả năng chuyên môn hóa của freelancer cắt HTML/CSS.

Thuê freelancer cắt HTML/CSS, PSD to HTML ở đâu uy tín?

Sàn thương mại điện tử việc làm tự do Beelancer Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ cắt HTML/CSS trên khắp cả nước với chi phí phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt và thời gian nhanh chóng. Tham gia thuê tuyển freelancer ngay từ hôm nay nhé!

Sandra Bae

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây