Ngày nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế banner của các Công ty, doanh nghiệp ngày càng nhiều hơn trước. Việc thuê dịch vụ thiết kế banner trở thành quyết định hợp lý khi các đơn vị doanh nghiệp có mong muốn banner của mình sẽ độc đáo, đẹp mắt và thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng, nâng cao độ nhận biết thương hiệu cho doanh nghiệp mình.

Thiết kế banner là gì?

Thiết kế banner hay trong tiếng Việt có thể hiểu là thiết kế biểu ngữ. Đây là một hình thức quảng cáo với mục đích thu hút người dùng.

dịch vụ thiết kế banner
Thiết kế banner? Dịch vụ thiết kế bannner?

Biểu ngữ – banner có thể là một mảnh vải dài hoặc một lá cờ trên đó có khẩu hiệu, biểu tượng, quảng cáo hoặc các loại thông điệp khác. Mọi người sử dụng chúng trong tiếp thị, biểu tình và sự kiện công cộng.

Kể từ khi Internet và Thương mại điện tử ra đời vào gần cuối thế kỷ trước, thuật ngữ banner cũng đã bao gồm các thông điệp, thường là quảng cáo, được đặt trên các trang web.

Phân loại banner

Một thiết kế banner có nhiều loại, nhiều tiêu chuẩn kích thước khác nhau, cụ thể:

Banner cho các bài báo giấy, tạp chí

dịch vụ thiết kế banner
Dịch vụ thiết kế banner dạng báo giấy

Loại banner này được thể hiện dưới dạng quảng cáo thường thấy ở những ấn phẩm tạp chí cầm tay, báo truyền thống, báo giấy.

Mỗi tòa báo, ấn phẩm sẽ có quy định về kích thước banner khác nhau. Tuy nhiên, banner thông thường sẽ có kích thước bằng với chiều dài, rộng của mặt báo/ tạp chí.

Banner quảng cáo ngoài trời

Mặc dù tiếp thị kỹ thuật số và quảng cáo đã trở thành thị trường toàn cầu trị giá hàng tỷ đô la, các chiến dịch ngoại tuyến vẫn rất quan trọng và trong nhiều trường hợp là cực kỳ hiệu quả.

Đối với các công ty có ngân sách hạn chế, biểu ngữ là lựa chọn hữu ích. Với màn hình di động ngoài trời, các doanh nhân có thể kiểm soát vị trí đặt quảng cáo của họ.

Biểu ngữ ngoài trời mang lại cho doanh nghiệp một số lợi ích:

  • Rất dễ vận chuyển.
  • Lắp ráp đơn giản.
  • Được làm bằng vật liệu bền, vì vậy bạn có thể sử dụng nhiều lần.
  • Bạn có thể đặt ở những nơi chiến lược, tức là nơi có nhiều người qua lại.
  • Tương đối rẻ.
  • Có thể được thiết kế riêng.
  • Nếu được thực hiện đúng cách, có thể sẽ có tác động mạnh mẽ đến hành vi của người tiêu dùng.
dịch vụ thiết kế banner
(Nguồn: internet) Thuê dịch vụ thiết kế banner ngoài trời?

Băng rôn có thể thu vào, có thể gấp lại, rất dễ sử dụng và mang theo. Chúng cũng có thể phù hợp với không gian nhỏ.

Thiết kế banner web – biểu ngữ website

Banner web là quảng cáo mà các công ty và tổ chức khác hiển thị trên các trang web. Thông thường, chúng bao gồm một hình ảnh, video hoặc đối tượng đa phương tiện. 

Mục đích của nhà quảng cáo khi lựa chọn các thiết kế banner web là thu hút khách truy cập vào một trang web cụ thể hoặc nhắc nhở người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ, công ty hoặc thương hiệu.

dịch vụ thiết kế banner
(Nguồn: internet)
Dịch vụ thiết kế banner/ thiết kế banner web.

Tóm lại và hiểu đơn giản nhất có thể về thiết kế banner web, tất cả các quảng cáo biểu ngữ đều có chung một chức năng cơ bản: bạn nhấp vào hình ảnh / đối tượng đa phương tiện này mà bạn thấy trên trang web và trình duyệt internet của bạn sẽ đưa bạn đến trang web / trang đích của nhà quảng cáo. Chúng là những phần đơn giản nhưng rất quan trọng của html và sự hiện diện của các mẫu thiết kế banner trên website có thể tạo ra sự khác biệt cực lớn cho các thương hiệu và công ty dựa trên internet.

Vì sao cần có thiết kế banner?

Sử dụng thiết kế banner là một trong những điều tốt nhất mà bất kỳ công ty nào có thể làm để đưa tên tuổi của mình ra ngoài thị trường. Ngay cả khi bạn mới thành lập, việc bỏ tiền và tìm các chi nhánh để đăng các banner biểu ngữ quảng cáo cũng là một khoản đầu tư xứng đáng. Càng nhiều người biết về doanh nghiệp của bạn, bạn càng thu hút được nhiều khách hàng và bạn càng tạo ra nhiều thu nhập.

Khi thiết kế banner/quảng cáo biểu ngữ sẽ mang lại những lợi ích sau:

  • Tăng lưu lượng khách hàng: khuyến khích khách truy cập vào trang web của nhà quảng cáo bằng cách nhấp vào nó.
  • Bán sản phẩm: Banner quảng cáo khuyến khích bạn mua một số sản phẩm nhất định.
  • Thu hút sự chú ý của khách hàng: Nhờ vào các mẫu thiết kế banner đầy tính sáng tạo, độc đáo sẽ tạo sự thu hút, chú ý của người dùng. Nhờ đó mà tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu của bạn hơn.
  • Thông báo giảm giá và bán hàng: Khi các doanh nghiệp muốn tăng doanh thu thông qua bán hàng và chiết khấu, và cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng là thông qua các thiết kế banner. Giả sử vào Black Friday, rất nhiều sản phẩm của bạn được giảm giá. Làm cách nào để bạn truyền bá tin tức và cho người tiêu dùng của bạn biết về chương trình khuyến mại giảm giá này? Tất nhiên, lựa chọn tốt lúc này là bằng cách thiết kế các banner theo chủ đề Black Friday để nói về các sản phẩm của bạn.

Nên chọn thuê dịch vụ thiết kế banner thay vì tự thiết kế?

Khi cần dùng đến banner, các doanh nghiệp sẽ có thể chọn tự thuê một đơn vị có dịch vụ thiết kế banner hoặc là tự thiết kế banner. Cả hai lựa chọn đều có những ưu và nhược điểm nhất định, nhưng lựa chọn dịch vụ thiết kế banner lại có nhiều ưu điểm, thích hợp hơn cả.

Cần có kiến thức thiết kế chuyên sâu để tự thiết kế banner cho doanh nghiệp.

Để thiết kế banner thu hút sự chú ý của mọi người đòi hỏi bạn phải có những kiến thức chuyên môn về thiết kế mà không phải ai cũng biết. Bạn cần phải được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp mới thực hiện được. Vì vậy, việc tự làm các mẫu thiết kế biểu ngữ trở nên khó khăn khi bạn không phải dân designer chuyên nghiệp.

Thuê dịch vụ thiết kế banner/ dịch vụ thiết kế banner web sẽ được hỗ trợ trọn gói.

dịch vụ thiết kế banner
Nên lựa chọn designer thiết kế

Khi thuê dịch vụ thiết kế banner bạn sẽ được hỗ trợ từ A-Z. Từ việc tư vấn đến quá trình thiết kế theo nhu cầu của doanh nghiệp, bảo hành, chỉnh sửa phù hợp theo ý muốn.

Thông qua dịch vụ thuê thiết kế banner trọn gói của các đơn vị uy tín sẽ đảm bảo trong quá trình thiết kế banner diễn ra trơn chu, thời gian hoàn thành mẫu thiết kế banner cũng nhanh chóng hơn, đồng thời, sản phẩm thiết kế sẽ chất lượng hơn.

Chính vì thế mà việc lựa chọn thuê dịch vụ thiết kế banner thay vì tự mình thiết kế là một lựa chọn lý tưởng.

Khi đã quyết định không tự mình thiết kế banner việc lựa chọn một đơn vị thiết kế banner phù hợp là việc quan trọng. Dưới dây là những điều cần lưu ý khi thuê dịch vụ thiết kế banner:

Những điều cần lưu ý khi thuê dịch vụ thiết kế banner website

Chuẩn bị kỹ trước khi tìm dịch vụ thiết kế banner web

Đầu tiên, bạn cần phải xác định được mục đích thiết kế banner của doanh nghiệp là gì. Đối tượng sẽ nhìn thấy mẫu biểu ngữ, người dùng bạn muốn hướng đến là những ai? Concept của biểu mẫu là gì?

Hãy lên ý tưởng sơ bộ cho mẫu biểu ngữ. Bạn có thể tham khảo, tìm kiếm các mẫu biểu ngữ của một số doanh nghiệp khác ở cùng lĩnh vực. Đồng thời, khi bạn tham khảo hãy phân tích và đưa ra những điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ là gì. Sau đó, lên ý tưởng thiết kế banner cho riêng mình.

Ngoài ra, bạn cũng nên lập những mục yêu cầu cụ thể về mẫu thiết kế biểu ngữ cho đơn vị cung cấp dịch vụ.

Giá thuê dịch vụ thiết kế banner

Giá thuê dịch vụ thiết kế banner là một trong những yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần lưu ý. Khi tìm kiếm đối tác để thiết kế biểu ngữ quảng cáo, chắc hẳn bạn sẽ phân vân trước những lời quảng cáo “thiết kế banner giá rẻ”. “cho thuê dịch vụ thiết kế banner giá rẻ”… Nhưng bạn cần cần phải cảnh tỉnh bởi “tiền nào thì của nấy”.

Khi lựa chọn dịch vụ thuê thiết kế với giá rẻ có thể sẽ có nhiều rủi ro không đáng có như độ uy tín không được đảm bảo, mức độ đạt tiêu chuẩn về mẫu thiết kế không cao hay thời gian hoàn thành kéo dài, không kịp tiến độ.

Designer hay công ty design

Đa phần các designer tự do sẽ có mức giá thuê dịch vụ thiết kế banner rẻ hơn các đơn vị doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế. Việc lựa chọn designer tự do có giá rẻ không có nghĩa chất lượng sản phẩm làm ra không có chất lượng bằng các công ty.

Không như các sản phẩm của designer tự do, sản phẩm đến từ doanh nghiệp sẽ có giá gấp đôi hoặc cao hơn rất nhiều, một phần cũng bởi vì khi hoàn thành mẫu thiết kế, chúng sẽ được kiểm tra và đảm bảo quy chuẩn về chất lượng.

dịch vụ thiết kế banner
thiết kế banner tự do và công ty thiết kế?

Việc thuê dịch vụ thiết kế banner với giá thành rẻ, hợp lí, chất lượng cao là điều có thể nếu như đã biết tay nghề, trình độ của designer trước đó, thông qua bạn bè, các mối quan hệ trong ngành của mình. Hoặc đơn giản bạn có thời gian để tìm kiếm các bạn thiết kế/ designer qua việc bỏ thời gian đủ lâu để tìm kiếm trên mạng.

Tiêu chuẩn cho đơn vị thiết kế banner web

Nếu phương án của doanh nghiệp bạn lựa chọn là thuê dịch vụ thiết kế banner, dịch vụ thiết kế biểu ngữ quảng cáo thông qua một đơn vị làm thiết kế thì bạn hãy note lại những điều cần lưu ý sau:

Uy tín từ đơn vị cho thuê dịch vụ thiết kế banner

Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế banner phải có đầy đủ thông tin, có thương hiệu rõ ràng. Bạn không nên chủ quan về những vấn đề này mà vội vàng ra quyết định.

Việc có thể hợp tác lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế banner có thương hiệu, danh tiếng, được đánh giá, nhận xét cao trên thị trường là điều cần thiết. Nó giúp bạn giảm thiểu được nhiều rủi ro trong quá trình hợp tác, như một số công ty thiết kế không có thương hiệu, uy tín sẽ thường bắt gặp trường hợp “treo đầu dê, bán thịt chó”, tạo ra những sản phẩm không đúng chất lượng như đã quảng cáo.

Bên cạnh đó, đối tác cung cấp dịch vụ cũng cần đưa ra những thông tin về các dự án đã hoàn thành. Khi có thông tin danh sách những dự án đã hoàn thành của đối tác sẽ giúp bạn dễ dàng xem xét, lựa chọn giữa các đối tác với nhau.

Ngoài ra, nó sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát qua về năng lực thiết kế của đối tác, giúp bạn hình dung được các dự án mà đối tác của bạn thường thiết kế cho lĩnh vực nào, có quy mô lớn hay nhỏ, sản phẩm cuối cùng làm ra cung cấp cho khách hàng của họ ra sao hay biết được những phản hồi của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

Như vậy, thông qua những thông tin này sẽ cho bạn cái nhìn toàn diện, chính xác và khách quan hơn rất nhiều trong việc lựa chọn dịch vụ thiết kế banner.

Pháp lý khi thuê dịch vụ thiết kế banner

Khi đã lựa chọn được đối tác làm việc, bạn cần có đầy đủ hợp đồng ràng buộc trong quá trình cung cấp dịch vụ thiết kế banner nhằm nắm bắt thông tin về quy trình làm việc. Từ đó, bảo vệ nhu cầu và lợi ích của chính bản thân bạn một cách hiệu quả hơn.

Chọn phong cách thiết kế phù hợp với banner web

Đối với việc lựa chọn designer tự do, ngoài việc cần phải lưu ý những vấn đề tương tự như khi thuê công ty dịch vụ thiết kế thì cũng cần quan tâm đến vấn đề style, phong cách thiết kế. Bởi mỗi designer sẽ đều có một phong cách thiết kế riêng.

Nhiều nhà thiết kế sẽ dễ để phong cách thiết kế cá nhân vượt trên phong cách mà doanh nghiệp đề ra. Để tối ưu hơn là bạn cần tìm xem những sản phẩm mà designer đã làm ra.

Như vậy, bạn sẽ biết được phong cách thiết kế của designer đó và lựa chọn designer phù hợp với nhu cầu kinh doanh và đặc thù của từng sản phẩm.

Lợi ích khi thuê dịch vụ thiết kế banner thông qua sàn giao dịch Beelancer.vn

Beelancer là sàn giao dịch điện tử về tìm kiếm việc làm uy tín nhất hiện nay. Nơi tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển cho các designer thiết kế banner đến với những doanh nghiệp uy tín. Đồng thời, Beelancer sẽ là cầu nối liên kết giữa các doanh nghiệp có nhu cầu thuê dịch vụ thiết kế banner và các bạn designer đầy kinh nghiệm. Ngoài ra, sàn sẽ đảm bảo kiểm duyệt thông tin chính xác mà các designer làm việc tại sàn cung cấp.

Bấm vào hình để biết thêm thông tin về Beelancer.

Những ưu điểm khi lựa chọn hợp tác với Beelancer – Sàn giao dịch điện tử uy tín:

  • Sàn giao dịch thuần Việt, dễ sử dụng với mọi đối tượng.
  • Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu dịch vụ của Freelancer không đúng cam kết.
  • Giá tiền của các dịch vụ đăng bán trên Beelancer luôn được công khai rõ ràng.
  • Freelancer chỉ phải chịu phí 10% cho 1 đơn hàng thay vì 20% phí như các website nước ngoài khác.
  • Beelancer đã được Bộ Công Thương chứng nhận và cấp phép hoạt động hợp pháp.
  • Sàn đa dạng sự lựa chọn về nghành nghề cũng như dịch vụ đăng bán.
Beelancer cung cấp dịch vụ thiết kế banner uy tin và chất lượng.

>>Xem thêm: Thiết kế banner chuyên nghiệp tại nhà mới nhất 2021.

Trên đây là những yếu tố để trở thành. Hy vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết về dịch vụ thiết kế banner. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn đừng ngần ngại liên hệ page của Beelancer.vn hoặc bình luận trực tiếp ở dưới bài viết.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm freelancer/ designer biểu ngữ hoặc tìm kiếm công việc liên quan đến thiết kế banner thì có thể liên hệ Beelancer, thông qua:

Website Beelancer Việt Namhttps://www.beelancer.vn
Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/beelancer.vn
YoutubeĐi tới kênh Youtube
Mobile App trên Apple StoreTải tại đây
Mobile App trên Google PlayTải tại đây

Trân trọng cảm ơn!

Ngân Huỳnh.

Liên Hệ:
Email: support@beelancer.vn
ĐT: 028.3880.1800
Hotline: 0909.7447.53
VP làm việc: Số 8, Đường 14, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Trụ sở chính: 413 Tỉnh Lộ 43, KP1, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, TP.HCM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây