Thiết kế căn hộ xinh hiện đại với chi phí thấp: 3 lời khuyên dành cho bạn

Thiết kế căn hộ- một lĩnh vực mới nổi trong guồng máy phát triển của nền kinh tế, kéo theo nhu cầu tinh thần ngày càng tăng, đặc biệt nhu cầu “chốn đi về” ngày càng được quan tâm và cải thiện. Không chỉ được coi là chỗ che mưa tránh nắng, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mà căn hộ- như một tài sản thể hiện niềm kiêu hãnh cũng như phong cách thẩm mỹ của gia chủ, vì vậy thiết kế căn hộ được thành lập nên để giải quyết tất cả thắc mắc và băn khoăn của mọi người.

Thiết kế căn hộ- nhu cầu của cư dân hiện đại
Thiết kế căn hộ- nhu cầu của cư dân hiện đại

Thiết kế căn hộ – định nghĩa hoàn mỹ dành cho mọi nhà

Thiết kế căn hộ là gì?

Thiết kế căn hộ được hiểu là công việc sáng tạo và phác thảo những bản vẽ về những tổ ấm dựa trên nhu cầu của tuỳ khách hàng.Thiết kế là tạo ra một bản vẽ hoặc quy ước để tạo dựng một đối tượng, một hệ thống hoặc một sự liên kết giữa người với người

Thiết kế căn hộ chung cư là giúp những ý tưởng thiết kế và mong muốn của gia chủ thông qua kinh nghiệm của nhà thiết kế căn hộ thành một căn hộ thực thụ, với công năng và sự tiện ích được đặt lên hàng đầu bằng những bản vẽ phác thảo, bố trí mặt bằng và sắp xếp những gì trong đấy.

Tại sao nên lựa chọn mua chung cư thay vì những ngôi nhà truyền thống

Hiện nay, có khá nhiều quan điểm quay xung quanh vấn đề nên lựa chọn mua chung cư hay nhà truyền thống. Và rõ ràng, việc lựa chọn này tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như: điều kiện kinh tế, sở thích của gia chủ, giao thông, …

Khi quyết định nơi sinh sống, tốt nhất bạn nên cân nhắc những ưu và khuyết điểm của nó. Một khi bạn làm điều đó, bạn chỉ có thể khám phá ra những ưu điểm vượt trội mà cuộc sống chung cư có thể cung cấp.

Yếu tố diện tích không ảnh hưởng quá lớn đến chất lượng cuộc sống của bạn, mà chính yếu tố bài trí, sắp xếp và thiết kế căn hộ mới là yếu tố tiên phong tác động vào đời sống mỗi ngày. Để giúp bạn phân loại các lựa chọn, hãy xem 6 lý do tại sao bạn nên chuyển đến một căn hộ chung cư thay vì một ngôi nhà:

Hệ thống an ninh và camera an toàn và bảo mật

Khi xem xét những ưu và nhược điểm của một căn hộ và một ngôi nhà, sự an toàn luôn phải được ưu tiên hàng đầu. Sống trong một ngôi nhà nhiều đơn vị ở mang lại sự an toàn hơn mà bạn không thể tìm thấy trong một ngôi nhà.

Nhiều khu chung cư có cộng đồng được kiểm soát, kiểm soát ra vào, camera an ninh và phòng cháy chữa cháy bổ sung. Sự gần gũi của hàng xóm cũng là một lợi ích an toàn rất lớn.

Họ có khả năng nghe rõ hơn nếu có điều gì đó xảy ra, nhận thấy điều gì đó có vẻ khác thường và có thể có thêm thời gian để liên hệ với các cơ quan chức năng. Các tính năng an toàn được nâng cao làm cho cuộc sống căn hộ trở nên hoàn hảo cho những người sống một mình, gia đình có trẻ em, người già hoặc những người chỉ muốn yên tâm.

Bảo trì dễ dàng

Một trong những lý do hàng đầu để chuyển đến một căn hộ là sự dễ dàng trong việc bảo trì. Khi bạn không phải lo lắng về việc duy trì tài sản, danh sách việc cần làm của bạn không tồn tại.

Quyền sở hữu nhà mang lại trách nhiệm cho tất cả các công việc sửa chữa, sân vườn, bảo trì phòng ngừa và các chi phí đi kèm với nó. Ngay cả khi bạn đã có người chăm sóc nó cho bạn, bạn vẫn phải trả một khoản phí khổng lồ để hoàn thành công việc.

Khi bạn sống trong một căn hộ, bạn không phải lo lắng về điều đó. Lót sàn, thay thế một máy rửa bát bị hỏng, hoặc sửa chữa mái nhà bị dột là trách nhiệm của nhân viên căn hộ. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấc điện thoại và gọi cho bộ phận bảo trì tài sản nếu có vấn đề.

Tiết kiệm tiền

Trong khi nhiều người tranh luận rằng tiền thuê căn hộ đôi khi cao hơn tiền trả thế chấp, họ không nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Thế chấp không phải là chi phí duy nhất khi bạn dọn vào một ngôi nhà: có thuế tài sản, bảo hiểm, phí HOA, cộng với một khoản trả trước khá lớn. Sau đó, yếu tố trong các hóa đơn điện nước cao hơn.

Tốn nhiều tiền hơn để sưởi và làm mát một ngôi nhà lớn, tưới nước sân, và trả tiền bảo trì ngôi nhà. Chuyển vào căn hộ chỉ cần một khoản phí đặt cọc nhỏ.

Bảo hiểm cho người thuê nhà là một phần nhỏ của bảo hiểm chủ nhà và không có chi phí bảo trì hàng tháng. Thêm vào đó, hóa đơn điện nước của bạn bị cắt giảm.

Tiện nghi hiện đại và đáp ứng nhu cầu đời sống

Khó có thể đánh bại các tiện nghi đi kèm với cuộc sống chung cư. Với sự giải trí và tiện lợi ngay bên ngoài ngưỡng cửa của bạn, các căn hộ cung cấp nhiều đặc quyền mà bạn không thể tìm thấy ở hầu hết các ngôi nhà đơn lẻ.

Nhà câu lạc bộ để tổ chức các bữa tiệc lớn, sân chơi, trung tâm thể dục, nhà thông minh tự động và hồ bơi chỉ là một số tiện nghi bạn sẽ tìm thấy. Mặc dù bạn có thể xây dựng các tính năng như thế này thành một ngôi nhà, nhưng chi phí có thể nằm ngoài khả năng của hầu hết các ngân sách.

Các tiện nghi độc đáo hơn trong khuôn viên là rạp chiếu phim, tiệm làm đẹp, đường mòn đi bộ đường dài, spa cho thú cưng và bãi đậu xe có hệ thống sưởi dưới tầng hầm. Đó là cuộc sống được nâng cấp, tất cả mà không cần phải lấy hoá đơn.

Cộng đồng tuyệt vời

Mặc dù một cộng đồng thân thiết có thể xảy ra trong một khu nhà ở, nhưng cơ hội cho nó trong một khu chung cư là lớn hơn. Với sự gần gũi với hàng xóm của bạn và nhiều cơ hội để dành thời gian bên nhau, sống chung cư tạo ra một cộng đồng gần gũi hơn.

Mặc dù bạn sống gần với hàng xóm của mình, nhưng nhiều khu chung cư sẽ đưa cộng đồng tiến thêm một bước nữa. Bằng cách tổ chức tiệc nướng và tiệc nướng trong căn hộ, nó mang lại cho mọi người cơ hội đến với nhau và làm quen với nhau, thêm vào đó, tình cờ gặp nhau tại trung tâm thể dục hoặc các tiện nghi khác sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn để làm quen với hàng xóm của bạn.

Được hỗ trợ mua trả góp và các khoản vay ngân hàng

Một điều tuyệt vời và cực kì quan trọng, chính là về sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc trả góp một căn hộ trong một toà nhà chung cư hiện nay. Nếu ngân sách của bạn không đủ, nếu bạn có nhu cầu sở hữu một chốn đi về văn minh và thoải mái, bạn đã có giải pháp là những căn hộ chung cư hay studio.

Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ các khoản vay với lãi suất phù hợp với nhu cầu kinh tế của bản thân, thời hạn trả góp linh động với hình thức trả góp nhanh chóng và được tối ưu hoá cao.

Thiết kế căn hộ giá rẻ – 3 lời khuyên bổ ích dành cho bạn

Hiện nay, thay vì bỏ ra một khoản chi phí khủng lồ để xây dựng một ngôi nhà ở những thành phố phát triển, thì nhu cầu mua và thiết kế căn hộ lại chiếm thế thượng phong. Nhưng cũng giống ngôi nhà, căn hộ là nơi kết nối giữa các thành viên trong gia đình, chốn đi về sau những giờ làm căng thẳng, vì thế nhu cầu thiết kế căn hộ ấm cúng và sang trọng là nhu cầu lớn đòi hỏi mỗi nhà thiết kế nội thất cần vận dụng nhiều kĩ năng chuyên môn.

Tuỳ vào diện tích căn hộ, mà người thiết kế căn hộ sẽ có những lựa chọn phù hợp và đẹp mắt nhất mà vẫn đáp ứng yêu cầu của gia chủ. Trước tiên, muốn sở hữu một căn hộ hiện đại với chi phí rẻ thì bước lựa chọn nhà thiết kế căn hộ cực kì quan trọng, vì nhà thiết kế căn hộ chính là người trực tiếp tạo nên vẻ đẹp và sự tiện nghi cho căn hộ dựa trên ý kiến của chủ hộ.

Đảm bảo an toàn và chú ý đến yếu tố phong thuỷ

Một lưu ý cần đặt lên đầu tiên trong quá trình lựa chọn và quyết định thiết kế căn hộ nào đấy chính là yếu tố an ninh bảo mật. Vì đây là nơi mà bạn cùng gia đình gắn bó trong một thời gian dài, bạn nên có hệ thống an ninh trong chính căn hộ của mình bằng việc lắp gắp những camera để dễ dàng trong quá trình trông nom và giữ gìn tài sản khi vắng mặt trong những chuyến công tác hay nghỉ dưỡng.

Nhưng không phải vì thế, mà việc lắp camera tuỳ thích và dày dặn như ý muốn của bạn. Bạn nên bàn bạc và tham vấn ý kiến của nhà thiết kế căn hộ để tìm ra chỗ đặt camera có thể bao quát toàn cảnh căn hộ, vừa đảm bảo chi phí vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, một yếu tố cần quan tâm nữa chính là yếu tố phong thuỷ. Ông bà ta hay nói “Có kiêng có lành”, đây là một quan điểm hoàn toàn đúng.

Rõ ràng, căn hộ cũng như ngôi nhà, nó ảnh hưởng đến vận mệnh, sức khoẻ, tài lộc của cả gia đình. Vì thế xem xét yếu tố phong thuỷ là bước tính toán cần thiết trong con đường thiết kế căn hộ của bạn.

Kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo

Hãy thử nhắm mắt và tưởng tượng, sau một đêm ngon giấc trong chính căn hộ tiện nghi của mình, những luồng ánh sáng le lỏi vào từng góc phòng và đánh thức bạn thức dậy khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng. Nghĩ đến thôi, cũng đã có thể thấy được tầm quan trọng của ánh sáng tự nhiên dành cho không gian sống của gia đình bạn.

Ngay cả khi gặp trường hợp không may như cúp điện hay hệ thống đèn trần bị hư hỏng, bạn hoàn toàn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên để duy trì hoạt động và không bị động quá nhiều. Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí cho khoản hệ thống đèn sáng.

Bên cạnh chức năng tuyệt vời của ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo được thiết lập trong việc thiết kế căn hộ của bạn cũng quan trọng chẳng kém. Phần lớn, cuộc sống thành thị tấp nập và guồng quay của công việc, buổi tối chính là thời gian lý tưởng nhất trong ngày để bạn tận hưởng cuộc sống và dành thời gian cho gia đình, chính lúc ấy, công dụng của những chiếc đèn sẽ hỗ trợ bạn thực hiện những mong muốn đó.

Ánh sáng tự nhiên trong thiết kế căn hộ
Ánh sáng tự nhiên trong thiết kế căn hộ

Ngày nay, công dụng của những chiếc đèn không dừng lại ở chức năng thắp sáng phục vụ cuộc sống mà nó còn có công dụng như một vật phẩm trang trí cho căn hộ xinh yêu của bạn. Chỉ cần thêm chút hiệu ứng ánh sáng là có thể hô biến căn hộ nhỏ xinh thành một khu nghỉ dưỡng sang chảnh và thoải mái.

Bài toán lớn ở đây, chính là việc kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên với ánh sáng nhân tạo sao cho đạt hiệu quả tối ưu và khoa học. Dưới kinh nghiệm làm việc và kiến thức chuyên môn, nhà thiết kế căn hộ sẽ thay bạn giải quyết tất cả vấn đề trên, đưa ra sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất.

Phối màu nội thất tạo không gian mở, đặc biệt ưu tiên những nội thất đa năng

Với tình hình kinh tế nhà đất tăng trưởng nhanh, đồng nghĩa đó là giá trị mỗi căn hộ không hề nhỏ, thì có một sự thật là không phải ai cũng có đủ điều kiện sinh sống trong những căn hộ với diện tích rỗng rãi, xu hướng căn hộ mini hay studio được đa số mọi người lựa chọn với những ưu điểm tuyệt vời.

Khi xử lý và lên ý tưởng thiết kế căn hộ vừa và nhỏ, mỗi inch trong căn hộ đều vô cùng giá trị. Mỗi vật dụng đều được sắp xếp và tính toán kĩ càng để tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác không gian rộng và thoáng hơn.

Mạnh dạn đầu tư vào những nội thất đa chức năng, ví dụ như không gian phòng ngủ có thể thiết kế những ngăn để quần áo nhỏ gọn và thông minh trên đầu giường để biến nó thành tab, hay việc biến kệ để giày dép thành một bàn trang trí hoa và những bức tranh.

Tủ giày có thể được sử dụng như một bàn decor hoa và một số vật dụng khác
Tủ giày có thể được sử dụng như một bàn decor hoa và một số vật dụng khác dưới sự sáng tạo của nhà thiết kế căn hộ.

Việc phối màu giữa các món đồ nội thất đẹp mắt và hài hoà giúp cho không gian sống của bạn lên một tầm cao mới, vì vậy nên cân nhắc kĩ càng trước khi lựa chọn. Ngay cả khi bạn không có thời gian và không có chút khái niệm gì về vấn đề phối màu và chơi màu, bạn có thể tìm đến công ty thiết kế nội thất và các nhà thiết kế căn hộ để tìm ra câu trả lời ưng ý nhất.

Tầm quan trọng của phối màu trong thiết kế ăcn hộ.
Tầm quan trọng của phối màu trong thiết kế căn hộ.

Hiện nay, đa số các mặt hàng trang trí đều vô cùng đa dạng và phong phú với nguồn hàng nội nhập và ngoại nhập, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hoặc đặt mua tại các hệ thống cửa hàng thiết kế căn hộ. Ngoài ra, nền công nghiệp 4.0 cung cấp cho chúng ta một sàn giao dịch điện tử nhanh chóng và uy tín với chất lượng và mẫu mã đáp ứng nhu cầu thị trường như: shopee, lazada, tiki ,…

Tìm nhà thiết kế căn hộ giá rẻ ở đâu?

Bước đầu tiên để thiết kế căn hộ giá rẻ với chất lượng bạn mong muốn, chính là tìm kiếm nhà thiết kế với chuyên môn cao và giá cả phù hợp. Thiết kế căn hộ là công việc đòi hỏi sự sáng tạo và thấu hiểu khách hàng, yêu cầu gu thẩm mỹ cao và am hiểu công năng sản phẩm.

Đến ngay Beelancer Việt Nam để tìm kiếm nhà thiết kế căn hộ giá rẻ.
Đến ngay Beelancer Việt Nam để tìm kiếm nhà thiết kế căn hộ giá rẻ.

Beelancer.vn-kênh cung cấp công việc thiết kế căn hộ uy tín

Beelancer Việt Nam là sàn thương mại điện tử kết nối giữa bên bán là các chuyên gia, freelancer (người làm việc tự do), bán các dịch vụ dùng các kĩ năng chuyên môn để hoàn thành như thiết kế, gia sư, tư vấn, lập trình…và bên mua là thương nhân, tổ chức, hoặc cá nhân cần nhân sự ngắn hạn cho các dự án ngắn hạn của bên mua.

Beelancer.vn sẽ giúp tối ưu hoá chi phí, chất lượng cho các hạng mục công việc trong các dự án của các công ty, hoặc cá nhân có nhu cầu. Sàn giao dịch cung cấp đầy đủ ngành nghề trong mọi lĩnh vực đời sống. Bằng sự hoàn thiện mỗi ngày, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, Beelancer đang hỗ trợ trong quá trình cung cấp hàng trăm công việc uy tín mỗi ngày.

Beelancer Việt Nam-sàn giao dịch việc làm chất lượng
Beelancer Việt Nam-sàn giao dịch việc làm chất lượng

Thiết kế căn hộ là công việc linh động nhận được mức thù lao thích hợp với trình độ, chuyên môn và độ hiệu quả công việc. Trung bình giá dịch vụ cho một freelancer thiết kế dao động từ 500.000-10.000.000 cho một dự án.

Thông tin đầy đủ về cổng thông tin:

Beelancer thông qua:

Website Beelancer Việt Namhttps://www.beelancer.vn
Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/beelancer.vn
YoutubeĐi tới kênh Youtube
Mobile App trên Apple StoreTải tại đây
Mobile App trên Google PlayTải tại đây

Nutt.


BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây