Tìm Gia sư dạy kèm tại nhà TP.HCM 1-1 ở đâu?

Hiện nay, dịch vụ Gia sư dạy kèm đang rất phổ biến vì giúp tình hình học tập của học viên được cải thiện rõ rệt hơn so với học lớp quá đông người. Đồng thời, các bậc Phụ huynh có thể dễ dàng theo sát được tình hình học tập của con em mình thông qua những buổi chia sẻ và dự giờ trong lớp học của Gia sư.

Vậy tìm gia sư dạy kèm tại nhà TP.HCM ở đâu mới đảm bảo chất lượng? Học gia sư có thật sự tốt không? Bài viết dưới đây sẽ mang đến những điều Phụ huynh đang mong muốn, và hy vọng Phụ huynh có thể tìm được nơi cung cấp Gia sư chất lượng cho con em của mình.

Gia sư dạy kèm là gì?

Mô hình Gia sư dạy kèm
Mô hình Gia sư dạy kèm

Giáo viên hay gia sư dạy kèm là những người truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm của bản thân cho học sinh nhằm giúp con em của bạn cải thiện và tiến bộ tốt hơn. Ngoài ra, những người giáo viên hay gia sư dạy kèm thường được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, được làm các bài kiểm tra đầu vào trước khi đến dạy tại nhà nhằm đánh giá năng lực thật sự của Gia sư.

Dịch vụ Gia sư đảm bảo được không gian học tập riêng tư, thoải mái, đồng thời giúp tình hình học tập của học viên được cải thiện rõ rệt. Chính vì thế, các bậc Phụ huynh-học sinh cứ yên tâm vào chất lượng học tập và giảng dạy của Gia sư. Nếu như trong trường hợp Phụ sinh-học sinh cảm thấy không hợp với bạn Gia sư ấy thì được phép đổi Gia sư khác đúng theo yêu cầu của mình.

Ngoài ra, Phụ huynh có thể tìm với từ khóa là “Tìm Gia sư dạy kèm tại nhà”, sẽ giúp cho Phụ huynh tìm được những nơi cung cấp Gia sư gần với địa chỉ ở của mình.

Gia sư online là gì?

Dạo gần đây, do bùng nổ sự phát triển của công nghệ số nên nghề Gia sư online được ra đời. Gia sư online hay còn gọi là Gia sư trực tuyến là những người dạy học bằng hình thức kèm học sinh thông qua mạng Internet, việc học vẫn được diễn ra bình thường giống như Gia sư dạy kèm tại nhà. Khi học trực tuyến cả Gia sư và học sinh đều có thể nhìn thấy nhau, trao đổi và tương tác trực tiếp với nhau.

Mô hình Gia sư online hiện nay
Mô hình Gia sư online hiện nay

Làm cách nào để có thể tìm được Gia sư online? Hiện nay có nhiều kênh, ứng dụng đã hỗ trợ dịch vụ học trực tuyến như Microsoft Team, Zoom, Skype,…Vì thế, Phụ huynh-học sinh cứ yên tâm về chất lượng học tập sẽ không bị giảm sút và đồng thời giúp Phụ huynh có thể tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí khi học trực tiếp với Gia sư dạy kèm.

Điểm giống và khác nhau của công việc Gia sư dạy kèm tại nhà và Gia sư online là gì?

Điểm giống nhau của Gia sư dạy kèm và Gia sư online

Điểm giống nhau của Gia sư dạy kèm và gia sư online
Điểm giống nhau của Gia sư dạy kèm và gia sư online

Cả hai công việc đều cùng là dạy học và bám sát tình hình học tập của học viên ở trên lớp nhằm giúp bé cải thiện và tiến bộ hơn. Đồng thời, cả Gia sư dạy kèm và Gia sư online đều đã được đào tạo chuyên nghiệp, và được trung tâm hay công ty Gia sư kiểm tra đầu vào trước khi nhận lớp.

Điểm khác nhau

Dạy kèm tại nhàDạy online
Ưu Điểm:Ưu Điểm:
– Học sinh được rèn luyện, thực hành, làm bài tập nhiều hơn so với học lớp đông người

– Giờ học được sắp xếp linh hoạt tùy theo ý muốn của Phụ huynh-học sinh

– Giảm về chi phí đi lại, thời gian, công sức, và hạn chế tối đa về tai nạn giao thông

– Gia sư dạy kèm vừa là giáo viên, vừa là người bạn đồng hành của học sinh.

– Không gian học tập thoải mái, riêng tư, học sinh tự do phát biểu ý kiến.
– Giúp Phụ huynh-học sinh tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

– Tăng khả năng tương tác giữa Gia sư và học sinh.

– Lưu trữ các thông tin về bài học cao hơn, giúp học sinh có thể nghe lại bài giảng.
Khuyết Điểm:Khuyết Điểm:
– Học phí học Gia sư thường cao hơn so với các lớp học bổ túc hoặc các lớp học thêm ngoài giờ khác.

– Chất lượng đôi khi không được đảm bảo, vì Gia sư dạy kèm đa phần là sinh viên nên phương pháp giảng dạy chưa vững.
– Không đảm bảo được chất lượng học tập hiệu quả tối đa.

– Không tạo được môi trường sinh động, hơi nhàm chán.
Ưu và nhược điểm khi học Gia sư dạy kèm và Gia sư online

Tác phong của 1 người Gia sư dạy kèm và Gia sư online là gì?

Là Gia sư cần có sự chuyên nghiệp

Đối với tất cả ngành nghề đều đòi hỏi sự chuyên nghiệp, uy tín, không ngoại trừ nghề Gia sư. Công việc này còn đòi hỏi sự chuyên nghiệp gấp nhiều lần so với những công việc khác. Vì thế nên các bạn Gia sư dạy kèm rất chú trọng về chuyên môn, tác phong làm việc, và phương pháp giảng dạy sao cho hiệu quả với học viên nhất.

Gia sư cần thể hiện sự chuyên nghiệp
Gia sư cần thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc

Do thế các bậc Phụ huynh đừng nên lo lắng nhiều vì các bạn Gia sư rất trách nhiệm và luôn hoàn thành tốt với công việc đã được giao, đồng thời luôn khiến cho lớp học trở nên sinh động hơn bằng cách múa, hát, vẽ tranh…vì thế giúp con em chúng ta trở nên tập trung và hứng thú trong việc học hơn.

Gia sư dạy kèm hay Gia sư online nên ăn mặc lịch sự, nói năng lễ độ

Khi làm Gia sư dạy kèm tại nhà hoặc thậm chí dạy trên online, chúng ta nên ăn mặc lịch sự, gọn gàng thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của bản thân nhằm giúp cho các bậc Phụ huynh có cái nhìn ấn tượng tốt về mình. Đối với các bạn Gia sư nữ thì mặc áo kiểu dài tay, không mặc váy hoặc quần quá ngắn.

Còn đối với Gia sư nam thì mặc áo sơ mi, quần tây, không được mặc áo ba lỗ và hạn chế mặc quần jean.

Ngoài ra, trong lớp học các bạn Gia sư cũng nên để ý đến những phát ngôn, lời nói, hành động của bản thân,và hạn chế tối đa quát mắng học sinh của mình.

Nếu Phụ huynh-học sinh bắt gặp những trường hợp về trang phục lôi thôi, hay nói năng thiếu lịch sự của Gia sư thì có thể nhắc nhở hoặc thậm chí báo cáo lại cho bên bộ phận nhân sự của Trung tâm hay Công ty quản lý Gia sư để chấn chỉnh những hành vi trên.

Gia sư dạy online nên đảm bảo chất lượng về mạng Internet

Gia sư online cần đảm bảo mạng wifi tốt
Gia sư online cần đảm bảo mạng wifi tốt

Ngày nay, do sự phát triển không ngừng của công nghệ số cho nên dịch vụ Gia sư online cũng mở ra giúp cho các học viên có thể học và tương tác ngay tại nhà bằng chiếc máy tính hoặc máy tính bảng kết nối với mạng Internet. Vì thế nên các bạn Gia sư online cần phải đảm bảo được mạng wifi ổn định nhằm tránh mất thời gian của lớp học.

Trong suốt quá trình học online, Phụ huynh có thể ngồi kế bên con em của mình để quan sát thử tình hình học tập trên trực tuyến có đảm bảo chất lượng hay không.

Cả gia sư dạy kèm và gia sư online nên hiểu tâm lý của học viên

Áp lực học tập khiến học sinh nản chí
Áp lực học tập khiến học sinh nản chí

Tính chất của công việc Gia sư cũng giống như công việc chăm sóc khách hàng vậy. Nếu chúng ta dạy học và hiểu được tâm lý của học sinh thì chúng ta đã hoàn thành tốt công việc đến 95% rồi. Chúng ta nên biết rằng có một số Phụ huynh-học sinh thuê Gia sư dạy kèm chỉ để tâm sự và vừa học-vừa chơi với bé thôi.

Cả gia sư dạy kèm và gia sư online nên hiểu tâm lý của học sinh
Cả gia sư dạy kèm và gia sư online nên hiểu tâm lý của học sinh

Cho nên, các bạn Gia sư nên nghiên cứu phương pháp giảng dạy thật kỹ để giúp cho học sinh của mình phải hứng thú hơn trong việc học nhằm tăng hạng và điểm số của bé lên. Hiểu được tâm lý học sinh là một trong những yếu tố mà các bạn Gia sư dạy kèm lẫn Gia sư dạy online nên học hỏi để có thể linh hoạt trong lớp học của mình.

Hướng dẫn cách tìm một Gia sư dạy kèm tại nhà hoặc Gia sư online uy tín tại TPHCM?

Tránh những nơi lừa đảo

Gần đây, khá nhiều trung tâm, công ty chuyên cung cấp các bạn Gia sư phụ thu Phụ huynh với nhiều mức phí dịch vụ khác nhau. Nắm bắt được những nhu cầu tìm gia sư tại nhà TP.HCM uy tín và đảm bảo chất lượng, nhiều trung tâm Gia sư đã “hét” giá khá cao, điều này làm vượt sức khả năng chi trả của Phụ huynh-học sinh.

Xuất hiện tình trạng lừa đảo Phụ huynh
Xuất hiện tình trạng lừa đảo Phụ huynh

Tuy nhiên, lại có một số môi giới cung cấp dịch vụ tìm gia sư tại nhà TP.HCM lừa đảo Phụ huynh. Bọn chúng phụ thu tiền cọc trước của Phụ huynh và hứa sẽ tìm gia sư nhanh chóng. Thế nhưng, đằng sau đó lại là cạm bẫy, lừa gạt, thực chất bọn chúng chẳng đăng tuyển Gia sư nào cả chỉ “ăn” được tiền và bỏ chạy.

Vì thế, Phụ huynh cần nên cân nhắc tìm gia sư dạy kèm tại nhà ở những nơi thật sự uy tín và chất lượng. Vậy cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà Tp.HCM bằng cách nào? Muốn tìm Gia Sư Tiếng Anh thì phải tìm ở đâu mới uy tín? Hay tìm Gia Sư Toán, Hóa, Sinh thì phải tìm ở đâu?

Giới thiệu sàn Beelancer – nơi cung cấp Gia sư uy tín

Cách tìm Gia sư dạy kèm tp.hcm
Cách tìm Gia sư dạy kèm tại nhà Tp.HCM

Đội ngũ công ty Beelancer.vn chúng tôi tự tin là cầu nối giúp bạn có thể tìm kiếm được Gia sư dạy kèm hoặc Gia sư online tốt và uy tín nhất. Vậy Beelancer.vn là gì? Beelancer.vn là sàn Thương mại điện tử kết nối giữa bên Gia sư là các chuyên gia, freelancer (người làm việc tự do), bán các dịch vụ dùng các kỹ năng chuyên môn để hoàn thành như Thiết Kế, Gia Sư, Tư Vấn, Lập Trình … và bên mua là Phụ huynh hoặc học viên cần Gia sư dạy kèm riêng tại nhà.

Ngày nay, rất nhiều sàn thương mại điện tử là nơi trung gian kết nối giữa các Freelancer (người làm việc tự do) và Phụ huynh-học sinh nhằm tìm kiếm, hỗ trợ việc làm và dịch vụ lẫn nhau.

Phụ huynh có thể tìm Gia sư dạy kèm tại nhà và gia sư online
Phụ huynh có thể tìm Gia sư dạy kèm tại nhà và gia sư online

Đội ngũ Beelancer Việt Nam chúng tôi hiện đang sàn Thương mại điện tử uy tín giúp các Phụ huynh Việt Nam liên kết với các Gia sư tự do nhằm đáp ứng được nhu cầu dịch vụ tốt và hiệu quả nhất cho phía Phụ huynh-học sinh. Nếu Phụ huynh quan tâm đến sàn TMĐT Beelancer Việt Nam có thể vào những kênh sau đây:

Website Beelancer Việt Namhttps://www.beelancer.vn
Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/beelancer.vn
YoutubeĐi tới kênh Youtube
Mobile App trên Apple StoreTải tại đây
Mobile App trên Google PlayTải tại đây

Annie Tran

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây