Edit video chuyên nghiệp

Editor là gì? Thuật ngữ này chỉ những người làm công việc chỉnh sửa video, biên tập video.v.v.), hiện nay nghề nghiệp này đang khá được ưa chuộng, không phải hiếm ở Việt Nam và thế giới.

Xu hướng nghề Editor hiện khá thịnh hành và có sức hút lớn đối với nhiều bạn trẻ, một phần vì công việc này có thể tự do sáng tạo thêm nữa là mức thù lao cũng tương đối ổn định.


Nhu cầu Edit video của thị trường?

Nhu cầu thuê người Edit video của khách hàng hiện nay dễ dàng nhận thấy là vô cùng lớn, hầu như các nghành nghề khác nhau đều cần người hỗ trợ chỉnh sửa video. Mảnh đất tuy màu mỡ nhưng không phải ai cũng có cơ hội khẳng định mình và được khách hàng tìm đến.

Nhiều bạn Editor có chuyên môn rất tốt, kinh nghiệm thì có thừa nhưng lại khó khăn trong việc tìm kiếm công việc, ý nói ở đây là công việc có thể kiếm thêm ngoài giờ (không nói đến các công việc fulltime cố định).

Có rất nhiều nguyên nhân, có thể kể đến là vì họ cảm thấy ổn định với cuộc sống của mình nên không muốn kiếm thêm thu nhập từ việc làm Freelancer.

Hoặc cũng có thể nhiều người chưa biết đến những nơi có thể giúp họ nâng cao thu nhập ngoài giờ. Thêm nữa là việc lừa đảo “xù tiền” qua mạng cũng khiến nhiều người ngần ngại khi nhận các job tự do bên ngoài. Làm thêm ngoài giờ bỏ hết công sức quên ăn quên ngủ vậy mà đến lúc giao hàng, khách chạy luôn cùng sản phẩm của mình và số tiền cọc còn lại.

Edit video chuyên nghiệp tự do có thật sự dễ làm?

Nhiều Editor làm tự do đã phải ngậm đắng nuốt cay khi gặp khách hàng kiểu “ba mẹ”. Đòi hỏi, yêu cầu thì dài như “Vạn lý trường thành” nhưng khi đề cập đến thù lao thì lại kì kèo từng chút một. Nhiều người nhận job qua Facebook đã chia sẻ rằng bản thân gặp rất nhiều khó khăn khi giao dịch với khách hàng thông qua môi trường mạng xã hội.

Yêu cầu khách hàng đặt cọc trước thì cũng làm khó họ, vì nhiều người với tâm lý lo lắng bị lừa đảo qua mạng sẽ khó mà chấp nhận chuyện phải cọc trước cho Editor. Tuy nhiên nếu cứ vậy mà làm luôn đơn hàng không có cọc trước lại thiệt cho Editor bởi vì ai mà dám chắc được họ không bị khách hàng ăn chặn đúng không? Vấn đề này rất nan giải và khó khăn.

Từ đó có thể thấy nhiều bạn vì khá mệt mỏi trong việc lo lắng các rủi ro thanh toán nên đã từ bỏ nhận job ngoài giờ. Đây thật sự là một điều khá đáng tiếc. Bởi vì nhiều người tuy chỉ làm việc tự do tại nhà, nhưng lại kiếm được khoản thu nhập mơ ước của nhiều người.

Vậy điều cần làm bây giờ là gì?

Bạn cần phải hiểu rõ bản thân đang gặp phải vấn đề gì? Nếu bạn cảm thấy lo lắng về các rủi ro trong giao dịch khi nhận việc edit video qua mạng thì tôi có một gợi ý cho bạn tham khảo. Đó chính là tìm kiếm một nơi trung gian, trung gian ở đây có thể hiểu là địa chỉ giúp kết nối bạn và khách hàng.

Nó sẽ hỗ trợ bạn cũng như khách hàng của mình nếu có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình giao dịch. Các địa chỉ này thật ra không hề khó tìm thấy. Ở nước ngoài các trang dành cho Freelancer và khách hàng đã có mặt từ lâu và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu có nhu cầu tham khảo về các website trên, bạn có thể xem tại đây. Khi tìm được nơi “trao thân gửi phận” tôi tin chắc bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào để tăng thêm thu nhập.

Nếu có nhu cầu thuê người Edit Video chuyên nghiệp

Tất nhiên rồi, nếu muốn tìm kiếm một người Editor cho dự án của mình bạn sẽ mong muốn nó phải thật hoàn hảo đúng không nào? Muốn thuê một người giúp bạn Edit video thì không hề khó. Nhanh nhất là liên hệ với các công ty chuyên nghiệp về chỉnh sửa video hoặc tìm kiếm các hội nhóm về Edit video trên Facebook.

Có hai trường hợp bạn cần cân nhắc, thứ nhất (nếu mức ngân sách bạn có không cao) thì có thể lựa chọn những bạn Editor trên các hội nhóm về Edit video trên Facebook, vì thường giá cả sẽ khá rẻ so với mặt bằng chung. Tuy nhiên đi cùng với đó là rủi ro về thanh toán tiền bạc lẫn chất lượng sản phẩm nhận được không được như bạn mong muốn.

Thứ hai nếu ngân sách của bạn là tương đối thì nên lựa chọn các công ty lớn, chuyên nghiệp để nhờ họ giúp đỡ bạn. Vậy nếu với mức ngân sách không lớn thì có thể tìm kiếm được người Editor có tâm không?


Tất nhiên không gì là không thể cả, nếu bạn biết cách chọn lọc và lựa chọn đúng nơi đúng chỗ. Tìm kiếm Beelancer Việt Nam để tìm kiếm những Editor chuyên nghiệp với giá cả công khai. Bạn sẽ được lợi gì nếu sử dụng dịch vụ của Beelancer Việt Nam?

Tìm kiếm dịch vụ Edit Video trên Beelancer Việt Nam

Edit video theo nhu cầu của bạn mọi lúc mọi nơi chỉ từ 100k. Truy cập Beelancer Việt Nam ngay để nhận thêm nhiều ưu đãi, hàng trăm Editor chuyên nghiệp đang chờ đợi đơn đặt hàng của bạn. Chỉ với một cú click mọi thứ sẽ trở nên thật dễ dàng.

Những quyền lợi khi chọn mua dịch vụ trên Beelancer Việt Nam bạn cần đọc ngay:

  • Nhiều dịch vụ, ngành nghề để cân nhắc lựa chọn.
  • Giá cả sẽ được công khai hoàn toàn trên website.
  • Hoàn tiền 100% nếu chứng minh được sản phẩm, dịch vụ không đúng với cam kết ban đầu của người cung cấp.
  • Được hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Các khiếu nại hay tranh chấp sẽ được xử lý một cách nhanh nhất.

Beelancer Việt Nam

Liên hệ:
 Email: support@beelancer.vn
 ĐT: 028.3880.1800
 Hotline: 0909.7447.53
 VP làm việc: Số 8, Đường 14, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
 Trụ sở chính: 413 Tỉnh Lộ 43, KP1, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, TP.HCM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây