Gia sư Kế toán online – nghề “hot” năm 2021

Mô hình Kế toán online
Mô hình Kế toán online

Dạo gần đây, do số lượng các công ty nhỏ và công ty start-up (khởi nghiệp) đang ngày càng phát triển và tăng lên. Vì thế, họ cần một người kế toán có thể quản lý được thu chi, và doanh số của công ty, tuy nhiên với chi phí hạn hẹp và quy mô chưa đủ lớn thì làm sao có thể trả lương cho đội ngũ kế toán chuyên nghiệp?

Sau khi đọc bài viết dưới đây, bạn không cần phải lo lắng và bận tâm về điều ấy nữa, vì đã có Gia sư kế toán online – người bạn đồng hành cho các chủ doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng sau khi học xong khóa kế toán online ngắn hạn này, bạn có thể nắm được những kiến thức cơ bản cho đến nâng cao trong lĩnh vực kế toán mà không cần đào tạo chuyên sâu từ trường học.

Gia sư kế toán online là ai?

Gia sư kế toán là những người sẽ hỗ trợ kiến thức cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc công ty start-up liên quan đến kế toán như: kê khai – nộp tờ khai thuế, hoàn thiện sổ sách, lập báo cáo thu chi năm, báo cáo quyết toán thuế cuối năm,..Họ thường là những người có kinh nghiệm dày đặc trong ngành kế toán từ 10-15 năm mới có thể tự tin đứng ra làm gia sư kế toán.

Mô hình kế toán online
Mô hình kế toán online

Những hình thức nêu trên được thực hiện bằng trực tuyến, dạy học 1-1 hoặc dạy nhóm nhỏ từ 5-6 người trong chatroom nhằm giúp cho học viên có thể tiết kiệm được chi phí, và thời gian. Hiện nay có nhiều kênh, ứng dụng đã hỗ trợ dịch vụ học trực tuyến như Microsoft Team, Zoom, Skype,…Vì thế, các học viên cứ yên tâm về chất lượng học tập sẽ không bị giảm sút và đồng thời giúp tiết kiệm nhiều hơn về thời gian, chi phí học tập.

Đối tượng học kế toán trực tuyến là ai?

Hình thức học kế toán online phù hợp với:

Đối tượng học kế toán trực tuyến có thể là các bạn sinh viên
Đối tượng học kế toán trực tuyến có thể là các bạn sinh viên
  • Các chủ các doanh nghiệp nhỏ hoặc người đại diện từ phía công ty đứng ra học hỏi thêm và trau dồi những kiến thức từ kiểm toán – kế toán – tài chính trong khoảng thời gian ngắn hạn, không cần phải đào tạo chuyên sâu từ nhà trường.
  • Những bạn muốn học thêm về nghiệp vụ kế toán nhưng bị giới hạn về khoảng cách địa lý – thời gian cho nên không thể đến học tại các trung tâm đào tạo kế toán.

Lý do nên học khóa đào tạo kế toán trực tuyến?

Lý do nên học khóa kế toán trực tuyến
Lý do nên học khóa kế toán trực tuyến

Hiện nay, do nhu cầu muốn tìm hiểu và muốn học hỏi thêm về ngành kế toán đang có xu hướng gia tăng nên các khóa học dạy kế toán online ra đời nhằm đáp ứng những yêu cầu của thị trường. Học kế toán trực tuyến chúng ta sẽ hiểu biết hơn về những phân khúc trong kế toán, ngoài ra giúp cho học viên có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức.

Đồng thời, chúng ta nên đăng ký học khóa kế toán online vì có thể dễ dàng xem những video hướng dẫn, tương tác trực tiếp với số liệu thực tế hơn là học lý thuyết xuông.

Những lợi ích sau khi học khóa đào tạo kế toán trực tuyến

Học kế toán online giúp tiết kiệm chi phí hợp lý

Khi bạn đi học khóa Kế toán ở bên ngoài các Trung tâm hoặc các lớp bổ túc thì phần chi phí là điều mà chúng ta luôn e ngại và suy nghĩ thấu đáo trước khi đăng ký lớp học.

Học kế toán online giúp tiết kiệm chi phí hợp lý
Học kế toán online giúp tiết kiệm chi phí hợp lý

Nhưng bây giờ, bạn không cần phải lo lắng nữa vì đã có Gia sư kế toán online sẽ giải quyết những mối bận tâm về khoản học phí cũng như chi phí tài liệu học tập, vì bạn sẽ được giảng viên cung cấp các webisite hoặc file học ngay trên lớp học trực tuyến.

Học với Gia sư kế toán online được hướng dẫn tỉ mỉ

Khi đi học trực tiếp với giảng viên ở Trung tâm, chúng ta đều có tâm lý e dè, ngại ngùng mỗi khi hỏi bài. Giờ đây, khi học kế toán online, bạn có thể tự do thắc mắc hoặc hỏi bài giáo viên mà không cần phải bận tâm vì áp lực tâm lý nữa. Ngoài ra, giảng viên sẽ tương tác và giảng bài trực tiếp ở trên màn máy tính giúp cho bạn dễ dàng nhìn bài học một cách rõ ràng nhất.

Học với Gia sư kế toán online được hướng dẫn tỉ mỉ
Học với Gia sư kế toán online được hướng dẫn tỉ mỉ

Bên cạnh đó, đối với những ai hiện đang chủ doanh nghiệp hoặc còn ngại ngùng khi hỏi trên trực tuyến thì có thể vào phòng chat riêng với giảng viên để có thể giải đáp thắc mắc xung quanh về bài học chưa nắm vững.

Học kế toán online mở học lớp tùy theo nhu cầu của học viên

Học ở ngoài Trung tâm, các bạn học viên phải phụ thuộc vào số lượng người đăng ký cho khóa học Kế toán đó, khiến cho học viên muốn học cấp tốc và nhanh chóng nhưng lại phải chịu phụ thuộc vào Trung tâm, vì thế khiến cho nhiều người nản chí và từ bỏ việc học thêm chứng chỉ và bằng cấp khóa Kế toán.

Học kế toán online mở học lớp tùy theo nhu cầu của học viên
Học kế toán online mở học lớp tùy theo nhu cầu của học viên

Đừng lo lắng về chuyện đó nữa, vì đã có Gia sư kế toán online sẽ giúp cho bạn giải quyết được những vấn đề trên. Khi học khóa đào tạo kế toán trực tuyến, sẽ giúp cho bạn nâng cao ý thức học tập, linh hoạt trong việc tìm kiếm tài liệu và trình độ chuyên môn về kế toán.

Học lớp Kế toán trực tuyến giúp linh động thời gian, địa điểm học

Trước kia học ở Trung tâm hoặc các lớp bổ túc, thì các bạn thường sẽ đến nơi học, tuy nhiên đôi khi trên đường đi đến chỗ học sẽ không như chúng ta muốn, sẽ bị hư xe, mưa lớn, kẹt xe,…khiến cho chúng ta bị trễ giờ học và thậm chí ảnh hưởng đến tiến độ học tập.

Học lớp Kế toán trực tuyến giúp linh động thời gian, địa điểm học
Học lớp Kế toán trực tuyến giúp linh động thời gian, địa điểm học

Bây giờ bạn không phải lo lắng nữa vì đã có “Khóa học kế toán online”, giúp cho bạn có thể học ở mọi nơi mọi lúc, có thể là ở nhà hoặc quán cà phê,…Đồng thời, các bạn có thể sắp xếp thời gian học với Gia sư kế toán để giờ học có thể diễn ra tốt nhất.

Những nơi dạy học kế toán online uy tín hiện nay?

Ngày nay, dịch vụ kế toán online đang khá là phát triển vì nhu cầu phải thống kê số liệu, thu chi, kiểm kê sổ sách từ các công ty Start-up (Khởi nghiệp) cho đến các công ty quy mô vừa và nhỏ, vì thế các chủ doanh nghiệp hoặc nhân viên công ty mong muốn có thể học hỏi thêm để phát triển bản thân cũng như phát triển sự nghiệp của mình.

Vậy cần tìm kiếm Gia sư kế toán online ở đâu để có thể đảm bảo chất lượng và uy tín? Hiện nay bạn không cần phải tìm kiếm xa xôi chỉ để tìm 1 người Gia sư kế toán nữa vì đã có cộng đồng Freelancer – người làm việc tự do – giúp bạn giải quyết được những vấn đề bạn đặt ra mà không cần phải di chuyển quá nhiều thời gian.

Sàn TMĐT Beelancer.vn
Sàn TMĐT Beelancer.vn

Đội ngũ công ty Beelancer.vn chúng tôi tự tin là cầu nối giúp bạn có thể tìm kiếm được những bạn Freelancer dạy đào tạo kế toán trực tuyến đảm bảo được sự uy tín và chất lượng, đồng thời giá cả cũng hợp lý và phải chăng.

Vậy Beelancer.vn là gì? Beelancer.vn là sàn Thương mại điện tử giúp kết nối giữa bên người bán là các chuyên gia, freelancer (người làm việc tự do), đăng bán các dịch vụ bằng cách dùng các kỹ năng làm việc để hoàn thành các dự án như Thiết Kế, Gia Sư, Tư Vấn, Lập Trình … và bên mua là khách hàng tiềm năng hoặc các công ty đầu tư mong muốn hợp tác làm việc với Freelancer – Gia sư kế toán online.

Một số dịch vụ Gia sư kế toán online có sẵn trên sàn Beelancer.vn

Một số dịch vụ Gia sư kế toán online có sẵn trên sàn Beelancer.vn
Một số dịch vụ Gia sư kế toán online có sẵn trên sàn Beelancer.vn

Sau khi tìm hiểu về thông tin của sàn TMĐT Beelancer.vn thì các bạn vào website của sàn, sau đó chọn thư mục “Đào tạo” sẽ xuất hiện “Đào tạo Kế toán online”. Các bạn có thể tự do lựa chọn các Gia sư Kế toán Freelancer với giá cả hợp lý mà mình mong muốn hợp tác nhất.

Dịch vụ Kế toán online có sẵn trên sàn

Đội ngũ Beelancer Việt Nam chúng tôi hiện đang sàn TMĐT uy tín giúp các Freelancer Việt Nam liên kết với khách hàng nhằm đáp ứng được nhu cầu dịch vụ tốt và hiệu quả nhất. Nếu bạn quan tâm đến sàn TMĐT Beelancer Việt Nam có thể vào những kênh sau đây:

Website Beelancer Việt Namhttps://www.beelancer.vn
Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/beelancer.vn
YoutubeĐi tới kênh Youtube
Mobile App trên Apple StoreTải tại đây
Mobile App trên Google PlayTải tại đây

Annie Tran

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây