Dịch vụ lập trình

Lập trình IT chuyên nghiệp tại nhà trong năm 2021 luôn là nhu cầu được khá nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn. Chi phí rẻ và sự tiện lợi của dịch vụ lập trình chuyên nghiệp tại nhà giúp cho dịch dụ này khá được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu xem nghề lập trình IT là gì? và thuê dịch vụ lập trình ở đâu uy tín chất lượng nhé.

Freelancer Lập Trình IT là gì nhỉ?

Khi làm việc với tư cách là 1 freelancer bạn sẽ là người tự kinh doanh cung cấp dịch vụ cũng như kỹ năng của bản thân, thường làm một số công việc cho nhiều khách hàng cùng một lúc.

Sàn thương mại điện tử việc làm freelancer uy tín tại Việt Nam – Beelancer Việt Nam được xây dựng cho các doanh nghiệp nhỏ, thương nhân độc lập và người làm nghề tự do. Bắt đầu ngay bây giờ . Đăng tuyển việc làm/Đăng bán kỹ năng đầu tiên của bạn chỉ trong 1 phút.

Những người làm nghề tự do thường kiếm tiền trên cơ sở mỗi công việc, tính phí theo giờ hoặc hàng ngày cho công việc của họ. Công việc tự do của 1 freelancer thường sẽ là một dự án ngắn hạn.

Và tất nhiên, một freelancer không làm việc chính thức tại các công ty, họ có thể được các doanh nghiệp khác ký hợp đồng phụ. Ví dụ các lập trình viên tự do thường làm việc với nhiều công việc hoặc dự án khác nhau cùng một lúc. Nhưng vẫn sẽ có một số hợp đồng làm việc tự do có thể sẽ có vài hạn chế (người làm dịch vụ lập trình IT) để ràng buộc đến khi họ hoàn thành dự án.

Điều này sẽ được đặt ra từ phía khách hàng vì họ mong muốn một dự án hoàn hảo nhất, mong muốn thuê một dịch vụ lập trình tuyệt vời nhất. Không bị tác động bởi quá nhiều công việc từ các dự án khác nhau.

Một số công việc tự do phổ biến nhất hiện nay thường sẽ là các dịch vụ thuộc ngành công nghiệp “sáng tạo” như thiết kế đồ họa, vẽ quảng cáo, thiết kế trang web hoặc nhiếp ảnh; tuy nhiên thường thì các freelancer Việt Nam sẽ làm ở các ngành như:

Freelancer dịch vụ lập trình IT và người đi làm chính thức có gì khác nhau?

Một freelancer thường sẽ được hiểu với thuật ngữ rộng rãi là: “tự do kinh doanh” “tự do kiếm tiền”, thuật ngữ “người làm việc tự do” không đề cập đến bất kỳ tình trạng pháp lý cụ thể nào. Thay vào đó, nó đề cập đến loại công việc được thực hiện. Ví dụ người làm dịch vụ lập trình IT thường sẽ có khả năng nhận các công việc liên quan đến máy tính, website, lập trình website.v.v.

Thực trạng hiện nay trong cộng đồng Freelancer Việt Nam, không quá nhiều khách hàng tại Việt Nam hiểu rõ và gặp khá nhiều rắc rối khi giao dịch cùng Freelancer đặc biệt là khi thuê các dịch vụ lập trình it chuyên nghiệp. Khách hàng thường sẽ có tâm lý lo ngại về các rủi ro thanh toán, vì tình trạng “bùng tiền” hiện nay xảy ra nhan nhãn trên internet.

Vậy thì những freelancer cung cấp dịch vụ lập trình và các kỹ năng khác phải làm sao để thuyết phục khách hàng cũng như đảm bảo quyền lợi cho chính mình? Đây chính là câu hỏi có lẽ sẽ nguyên lập trình viên tự do khi muốn bán các kỹ năng, dịch vụ lập trình phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều.

Nếu đã nghe đến các website, sàn thương mại điện tử dành cho freelancer thì ắt hẳn các bạn sẽ không còn quá xa lạ với những cái tên như: Fiver, Upwork.v.v. Tuy nhiên những website này khá hạn chế cho freelancer Việt Nam, khó khăn về ngôn ngữ nếu trình độ ngoại ngữ của bạn không quá tốt. Bên cạnh đó là sự cạnh tranh vô cùng gắt gao từ các freelancer từ khắp nơi trên thế giới.

Điều bây giờ các bạn nghĩ đến đó chính là các website, sàn thương mại điện tử cung cấp việc làm cũng như cho phép bạn đăng các dịch vụ lập trình hay dịch thuật để thu hút khách hàng. Hãy tham khảo về sàn thương mại điện tử Beelancer Việt Nam ngay hôm nay để nhận được nhiều trải nghiệp tuyệt vời.

Trở thành freelancer cung cấp dịch vụ lập trình IT chuyên nghiệp trong năm 2021?

Dịch vụ lập trình chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ lập trình đến với khách hàng có nhu cầu tại sao không?

Một lập trình viên có thể làm việc trong nhiều mảng khác nhau khác nhau, từ các công ty nhỏ đến các công ty công nghệ thông tin lớn và tham gia vào bất kỳ thành phần nào liên quan đến lập trình hệ thống, bao gồm các dịch vụ lập trình:

  • Khái niệm và thiết kế hệ thống
  • Phát triển hệ thống
  • Viết mã
  • Thử nghiệm
  • Gỡ bỏ lỗi
  • Thực hiện
  • Bảo trì
  • Hướng dẫn hệ thống hoặc chương trình

Một lập trình viên sẽ làm việc theo các thông số kỹ thuật được cung cấp bởi một nhà phân tích hệ thống hoặc lập trình viên cấp cao. Sau khi hoàn thành thiết kế chương trình, lập trình viên sẽ tiến hành chuyển đổi chương trình thành một loạt mã hóa hoặc câu lệnh mà máy tính có thể hiểu và chạy được, điều này cần sử dụng ngôn ngữ lập trình cụ thể và các nền tảng cần thiết. 

Sau khi chuyển đổi sang mã, lập trình viên chạy mã và tiến hành rà soát lỗi. Nếu tìm thấy lỗi ở các mã, các cách sửa chữa thích hợp sẽ được áp dụng và chương trình sẽ được chạy lại. 

Lập trình viên sẽ cố gắng hoàn thiện mã thông qua quá trình thử nghiệm với số lỗi có thể chấp nhận được. Họ sẽ tiếp tục quá trình này trong suốt vòng đời của chương trình, vì phần mềm và chương trình không bao giờ thực sự hoàn hảo hoặc hoàn thiện.

Người sáng lập Apple, nhà phát minh Microsofts và người đồng sáng lập Facebook v.v. tất cả đều có điểm gì chung? Trước khi được biết đến như những người nhìn xa trông rộng, doanh nhân và thậm chí là triệu phú.

Họ còn được biết đến với cái tên khác: “Lập trình viên máy tính”, nhưng bạn có thể tự hỏi cuộc sống của một lập trình viên trông như thế nào, và bạn không cô đơn đâu vì có rất nhiều người cũng đặt câu hỏi như vậy khi tìm hiểu về nghề này.

Câu trả lời đơn giản là: “Viết phần mềm máy tính” và “cung cấp các dịch vụ lập trình IT” cho khách hàng. Tuy nhiên những công việc của lập trình viên thật sự không hề dễ dàng chút nào.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là khi người Mỹ kiểm tra thời tiết, kiểm tra số liệu, chơi trò chơi điện tử và “like” các bài đăng của bạn bè họ trên nhiều loại thiết bị kỹ thuật số hơn, thì sự phổ biến của lập trình máy tính đã tăng vọt.

Theo một báo cáo tổng kết vào năm 2018 của Trung tâm Nghiên cứu có đến 77% người Mỹ trưởng thành sở hữu điện thoại thông minh, 52% có máy tính bảng và 73% sở hữu máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay.

Lập trình viên IT sẽ làm gì?

Những lập trình viên sẽ cung cấp các dịch vụ lập trình sẽ làm việc dựa vào rất nhiều công cụ khác nhau từ điện thoại thông minh đến máy tính, laptop, hay các hệ thống định vị vệ tinh và thiết bị theo dõi chuyên môn khác.

Các lập trình viên máy tính là những người hùng thầm lặng xây dựng các kết nối, xử lý hệ thống máy tính – điện thoại được hoạt động trơn tru và đáng tin cậy nhất có thể.

Các lập trình viên máy tính còn có trách nhiệm phân tích nhu cầu của khách hàng. Họ sẽ thiết kế chương trình, phát triển và thử nghiệm phần mềm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các lập trình viên máy tính cũng sẽ tận dụng kiến ​​thức chuyên môn của mình để đảm bảo phần mềm được phát triển theo các tiêu chuẩn công nghiệp và thực tiễn tốt nhất về hiệu suất, độ tin cậy và bảo mật.

Đôi lúc họ sẽ làm việc với các design và lập trình viên khác để lập kế hoạch cho từng phần của ứng dụng hoặc phần mềm và sau đó xác định cách mỗi phần sẽ hoạt động cùng nhau. Họ chủ yếu viết mã bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm Python, C ++ và Java, mà máy tính có thể đọc được.

Để đảm bảo mọi thứ hoạt động chính xác, các lập trình viên máy tính thường xuyên lặp lại thiết kế, phát triển, tích hợp các thành phần phần mềm, thử nghiệm và nhận phản hồi từ khách hàng. Sau khi một ứng dụng hoặc chương trình hoạt động trơn tru và được triển khai, các lập trình viên máy tính cập nhật và mở rộng chức năng của phần mềm hiện có.

Bây giờ bạn đã hiểu thêm về một số nhiệm vụ liên quan đến công việc mà họ thực hiện, hãy cùng khám phá những thứ mà lập trình viên máy tính thực sự giúp thiết kế và xây dựng.

Dịch vụ lập trình IT bao gồm:

Bởi vì lập trình máy tính là một lĩnh vực rộng lớn, nên có vô số cách bạn có thể sử dụng các kỹ năng bạn phát triển trong lập trình để tạo nên một sự nghiệp thành công. Một số lĩnh vực phổ biến mà lập trình viên máy tính làm việc bao gồm các ứng dụng di động, phát triển trang web và hơn thế nữa. Dịch vụ lập trình IT cũng khá đa dạng.

Phát triển các ứng dụng di động

Vào tháng 3 năm 2018, có hơn 3,5 triệu ứng dụng trong Cửa hàng Play của Google và 2,2 triệu ứng dụng khác trong cửa hàng Apple vào tháng 1 năm 2017 (theo công ty dữ liệu thị trường và người tiêu dùng Statista).

Theo như các báo cáo tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu 2018, Apple đã trả 100 tỷ đô la cho các nhà phát triển iOS kể từ khi App Store của họ mở cửa lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2008.

Trích dẫn một cuộc khảo sát của Evans Data, eWeek báo cáo vào năm 2016, có 12 triệu nhà phát triển phần mềm xây dựng ứng dụng di động trong năm đó, dự kiến ​​đạt 14 triệu vào năm 2020.

Một chuyên gia về Khoa học Máy tính được cấp chứng chỉ để thâm nhập vào thị trường nóng bỏng này và tạo ra các ứng dụng như Shazam, Words with Friends và Candy Crush Saga. Sinh viên học các kỹ năng về thiết kế và mô hình hóa phần mềm, phát triển ứng dụng di động và phát triển ứng dụng phân tán.

Hiện tại Beelancer Việt Nam cũng đã phát triển ứng dụng trên cả hai nền tảng IOS và Android. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ lập trình chuyên nghiệp, uy tín nhất đến với khách hàng.

Lập trình viên thiết kế game

Lập trình viên máy tính cũng có thể thiết kế video, trò chơi trực tuyến và di động. Mỗi trò chơi bao gồm hàng triệu dòng mã, cốt truyện phức tạp và các nhân vật được phát triển tốt, trò chơi càng hấp dẫn, càng thu hút nhiều người chơi.

Theo Báo cáo Thị trường Trò chơi Toàn cầu của Newzoo, vào năm 2018, thị trường game toàn cầu trị giá khoảng 137,9 tỷ USD .

Dịch vụ lập trình thiết kế Website

Các nhà phát triển, cung cấp dịch vụ lập trình website sẽ chịu trách nhiệm về giao diện tổng thể và chức năng của các trang web mà mọi người truy cập, giám sát thiết kế cũng như các yếu tố kỹ thuật, bao gồm tốc độ và lưu lượng truy cập mà trang web có thể xử lý.

Các nhà phát triển front-end sử dụng HTML, CSS hoặc Javscript để làm cho trang web trở nên sống động. Các nhà phát triển back-end ít quan tâm đến thiết kế trải nghiệm người dùng hơn và có nhiều ý định hơn trong việc đảm bảo rằng tất cả các phần chuyển động hoạt động như một. Thông thường, họ sử dụng PHP, Ruby hoặc Python để tạo các ứng dụng kết nối back end của trang web với front end.

Các lập trình viên máy tính thường làm việc trong các bộ phận CNTT, nhưng họ cũng có thể linh hoạt trong việc làm từ xa và làm công việc tự do. Bạn sẽ tìm thấy các lập trình viên máy tính trong nhiều ngành, bao gồm y tế, tài chính, chính phủ, quốc phòng, bán lẻ, khoa học, giáo dục, kinh doanh và giải trí.

Các bằng cấp của nghề lập trình viên

Bằng Cử nhân Khoa học Máy tính cho phép sinh viên giải quyết các vấn đề trong thế giới thực trong thiết kế và phát triển phần mềm máy tính. Đó có thể là một cách tốt để trở thành một lập trình viên giỏi. Các tùy chọn khác bao gồm bằng Cử nhân về Lập trình và Phát triển Trò chơi.

Giúp bạn không chỉ chuẩn bị cho trò chơi và mô phỏng mà còn để phát triển các ứng dụng phần mềm. Cuối cùng, có bằng Cử nhân về Công nghệ Thông tin với chuyên ngành Phát triển Phần mềm hoặc Thiết kế và Phát triển Web.

Có những chương trình sau đại học có thể giúp đưa những kỹ năng đó lên một cấp độ cao hơn, với bằng MS về Công nghệ thông tin với chuyên ngành là Phát triển ứng dụng phần mềm hoặc Thiết kế web.

Tương lai của nghề lập trình viên

Với khả năng sáng tạo và phân tích, làm việc trong nhiều ngành và tham gia vào thị trường việc làm đang bùng nổ, không bao giờ có thời điểm tốt hơn để theo đuổi ước mơ trở thành một lập trình viên máy tính. Lập trình viên máy tính được gọi là nhiều thứ, từ lập trình viên và nhà phát triển phần mềm, đến nhà thiết kế máy tính, lập trình viên và phân tích hệ thống.

Hãy nhớ rằng, lĩnh vực lập trình máy tính tốt nhất là không quá 60 năm tuổi, vì vậy những gì các lập trình viên máy tính được gọi là gì và những gì lập trình viên máy tính làm liên tục phát triển.

Về bản chất, các lập trình viên máy tính là những người giải quyết vấn đề am hiểu về công nghệ, những người hiểu cách mọi thứ hoạt động. Họ thường có kỹ năng phân tích phát triển tốt, sáng tạo và có thể duy trì sự tập trung và chú ý đến cả những chi tiết nhỏ nhất.

Tìm mua các dịch vụ lập trình chuyên nghiệp ở đâu?

Dịch vụ lập trình IT chuyên nghiệp hiện đang sẵn sàng trên Beelancer Việt Nam, ở đây chúng tôi đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và cả Freelancer. Giá cả luôn được công khai và đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng trả lời các thắc mắc của bạn.

Những quyền lợi khi chọn mua dịch vụ lập trình IT trên Beelancer Việt Nam bạn cần đọc ngay:

  • Nhiều dịch vụ, ngành nghề để cân nhắc lựa chọn, đặc biệt là các dịch vụ lập trình chuyên nghiệp.
  • Giá cả sẽ được công khai hoàn toàn trên website.
  • Hoàn tiền 100% nếu chứng minh được sản phẩm, dịch vụ không đúng với cam kết ban đầu của người cung cấp.
  • Được hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Các khiếu nại hay tranh chấp sẽ được xử lý một cách nhanh nhất.

Còn chần chờ gì mà không ghé thăm Beelancer Việt Nam tại đây để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ các Freelancer trên toàn quốc. Tìm kiếm việc làm mùa dịch thật dễ dàng, việc làm tự do để Beelancer Việt Nam lo!!!

Bi Chan

Beelancer Việt NamFacebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây