Cách tạo hợp đồng mua bán dịch vụ trên Beelancer.vn

1. Tạo hợp đồng mua bán dịch vụ online – vẫn là câu hỏi khó.

Việc kí kết và tạo hợp đồng mua bán dịch vụ từ lâu đã trở thành một thông lệ quan trọng và không thể thiếu trong giao dịch. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của công nghệ và sự xuất hiện của thương mại điện tử, những hợp đồng này lại trở nên khó ký kết theo cách thức truyền thống hơn.

Giao kết hợp đồng ngày càng gặp nhiều khó khăn, phức tạp hơn ở môi trường online

Giao kết hợp đồng ngày càng gặp nhiều khó khăn, phức tạp hơn ở môi trường online

Môi trường online hiện nay chưa thực sự an toàn và phù hợp để giao kết hợp đồng. Từ đó rủi ro về mặt pháp lý cũng cao hơn. Một môi trường trung gian bảo mật cao, an toàn và hợp pháp khi ký kết hợp đồng, có thể dễ dàng đem ra phân xử khi gặp phải tranh chấp là điều cần thiết. Hãy để Beelancer.vn giải quyết điều đó.

2. Phương pháp tạo hợp đồng trên Beelancer.vn

Beelancer.vn là một sàn TMĐT cung cấp và thực hiện các giao dịch giữa người mua và người bán. Dịch vụ ở đây thuộc đa lĩnh vực (thiết kế, viết bài, lập trình, dịch thuật,…) với những freelancer có chuyên môn cao.

Bạn vui lòng truy cập vào thông tin cá nhân và dịch vụ của người bán. Điều này là cần thiết để kiểm tra tính xác thực và uy tín của các thông tin trước khi ký kết hợp đồng.

Tham khảo các gói dịch vụ bên góc phải màn hình

Tham khảo các gói dịch vụ bên góc phải màn hình

Đọc kĩ mô tả

Đọc kĩ mô tả

Tham khảo kinh nghiệm là việc và bản đồ của freelancer

Tham khảo kinh nghiệm làm việc và bản đồ của freelancer

  • Giao diện 1:
Giao diện hợp đồng theo "gói dịch vụ" của Beelancer.vn

Giao diện hợp đồng theo “gói dịch vụ” của Beelancer.vn

Với giao diện này, nội dung cơ bản của hợp đồng được thể hiện ở các gói dịch vụ. Quá trình đàm phán và giải quyết tranh chấp đều sẽ căn cứ vào đây.

  • Giao diện 2: Đôi khi người mua sẽ có những nhu cầu chưa xuất hiện trong gói dịch vụ mà người bán đưa ra. Vì vậy người mua hoàn toàn có thể tự tạo một báo giá bằng cách gửi yêu cầu “Thương lượng giá”.

Giao diện nội dung yêu cầu Thương lượng giá xuất hiện như sau:

Đối với hợp đồng này, quá trình đàm phán và tranh chấp sẽ dựa trên yêu cầu thương lượng giá mà người mua cung cấp. Sau khi người bán chấp nhận báo giá này, khung yêu cầu trên sẽ trở thành hợp đồng hợp lệ.

Chúc các bạn thành công!

01/07/2020